Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Làn da của bạn đang bị ảnh hưởng rất bởi những yếu tố ở bên ngoài khi không được chăm sóc một cách tốt nhất. Nay với cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà sẽ giúp cho bạn có được cho mình một làn da trắng sáng tự nhiên mà không mất thời gian quá nhiều. Có được làn da mặt trắng sẽ giúp cho bạn tự tin hơn, xa hơn sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc. Ngay sau đây sẽ là một số cách làm trắng da mặt cấp tốc để bạn có thể áp dụng thường ngày mang đến cho mình hiệu quả cao.
Cách làm trắng da mặt cấp tốc

Những bí quyết làm trắng da mặt cấp tốc tự nhiên

Những bí quyết giúp cho bạn có cách làm trắng da mặt cấp tốc mà tự nhiên sẽ giúp cho da mặt của bạn sẽ trắng hồng trong thời gian nhanh nhất có thể. Lời khuyên tôi muốn gửi đến cho bạn là hay áp dụng thường xuyên và giữ một thói quen tốt bạn sẽ có được làn da như mong muôn.
Thoa kem chống nắng
Cái nắng luôn là kẻ thù của mọi lan da, việc thoa kem chống nắng khi di ra ngoài đường là luôn luôn cần thiết đối với các bạn nữ. Nên mua kem chống nắng có chỉ số SPf 30, chỉ số này cho phép chống nắng hiệu quả, những cũng không lên mua loại có chỉ số quá thấp sẽ làm tác động tiêu cực đến da mặt của bạn.
Rửa mặt 
Hãy tập thói quen rửa mặt với sữa rửa mặt làm trắng da ngày 2 lần vào mỗi sáng tối. Sữa rửa mặt giúp làn da sạch sẽ, loại sạch bụi và giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
Massage mặt
Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage mặt với một loại kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E trong khoảng 10-15 phút. Sau đó để cho nó khô và rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Nên áp dụng mỗi tuần 1 lần
Kem làm sáng da ban đêm
Không chỉ ban ngày bôi kem dưỡng da mà bạn đem bạn cũng lên dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hết những bụi bẩn mà cả ngày bạn đi ngoài đường, sẽ giúp cho làn da sáng bóng hơn. Sau đó dùng kem làm sáng có chứa thành phần tự nhiên giúp cho làm trắng da mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ mật ong + chanh mỗi tuần 1 lần. Bạn có thể lấy một muỗng canh mật ong và một muỗng canh nước cốt chanh rồi pha trộn chúng. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15-20 phút. Sử dụng mặt nạ này để làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà sẽ vô cùng hiệu quả.
Đắp mặt nạ
Làm trắng da mặt bằng cách đắp mặt nạ
Chế độ ăn uống
Cuối cùng để có được cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà thì đòi hỏi chế độ ăn của bạn phải đầy đủ dinh dướng, ăn những loại quả tập trung giúp bạn làm đẹp. Những loại hoa quả tươi như dừa, táo, chuối, dưa hấu...đều là loại thực phẩm làm trắng da rất tốt, nếu ăn thường xuyên làn da của bạn sẽ trắng mịn nên trông thấy.
Bằng những chia sẻ trên chúng tôi rất mong muốn các bạn nữ sẽ có được cho mình một cách làm da trắng cấp tốc hiệu quả để các bạn nữ luôn thấy mình trẻ trung, xinh đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn nữ sẽ có được làn da mặt trắng hồng như mong muốn.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang