Pages

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè

Gam màu xanh luôn đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái đặc biệt với gam màu xanh vỏ chanh sử dụng trong nội thất gia đình bạn sẽ giúp ngôi nhà tươi mát hơn trong nắng hè oi ả. Để giúp ngôi nhà của bạn xoa dịu đi cái nóng của mùa hè thì những thiết kế nội thất với gam màu xanh vỏ chanh sáng là sự tham khảo rất phù hợp dành cho bạn.

Sắc xanh là màu sắc giúp đem lại cảm giác dễ chịu và mát mẻ cho bạn. Đặc biệt với thời tiết nắng nóng của mùa hè điều này càng cần thiết hơn. Giúp gia chủ giải nhiệt qua không gian màu sắc của nội thất bên trong ngôi nhà.

1. Phòng khách tươi mới và sống động
Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè

Nội thất phòng khách là một trong không gian quan trọng và khiến gia chủ bỏ ra nhiều thời gian chăm chút nhất. Để biến phòng khách của mình thêm mới mẻ bạn hãy giảm bớt đi những món đồ dùng rườm rà không cần thiết tạo không gian thoáng đãng hơn cho nội thất.

Bạn thêm vào các chi tiết màu xanh ngọc lục bảo và xanh vỏ chanh ở rèm cửa, đèn bàn hay sofa đã mang đến cho phòng khách sự thư thái và đầy sống động sắc xanh tươi mới. Màu xanh vỏ chanh giúp bổ sung vào không gian một cảm giác hào hứng và sôi nổi hơn cho gia chủ cũng như khách thăm. Đồng thời đây cũng là một màu sắc rất thích hợp khi mùa hè đã đến.

Xanh vỏ chanh là màu sắc hoàn hảo để sử dụng ở khu vực hiên nhà hoặc sân trong. Sắc thái này không chỉ phản chiếu cảm giác yên bình mà còn mang lại cảm giác mát mắt.
Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè 1
Hiên nhà trang trí bằng màu xanh chanh mang đến cảm giác yên bình và gần gũi hơn với màu sắc của thiên nhiên. Đồng thời nó còn mang lại sự sắc sảo và rạng rỡ của chủ nhân ngôi nhà.

2. Phòng ngủ tinh tế và thư thái
Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè 2
Đối với nội thất phòng ngủ khi sử dụng tông màu xanh sẽ giúp bạn có không gian nghỉ dưỡng và giải tỏa áp lực trong mỗi giấc ngủ say. Màu xanh vỏ chanh là một trong tone màu rất thích hợp cho không gian nghỉ ngơi bởi nó mang đến một luồng không khí trong lành mỗi khi bước chân vào phòng riêng của mình.

Phòng ngủ màu xanh vỏ chanh đậm này trong thiết kế này rất sống động và tươi mới nhờ sự kết hợp của nhiều sắc độ xanh chanh khác nhau ở tường, trần, nội thất với các món nội thất đơn giản.

Phòng ngủ tinh tế mềm mại nhờ được trang trí bằng kĩ thuật loang màu ombre dưới đây chính là thiên đường của các cô gái. Với tone màu xanh này các cô gái yêu thích màu xanh sẽ có thêm sự lựa chọn mới cho không gian nội thất cảu mình. Mặc dù không có các chi tiết màu hồng, nhưng sự sang trọng và quyến rũ toát ra từ mẫu họa tiết cầu kì hay chăn lông thú nhân tạo màu xanh cũng đủ mang lại cảm giác quyến rũ nữ tính.
Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè 3
Xanh vỏ chanh là màu sắc hoàn hảo để sử dụng ở khu vực hiên nhà hoặc sân trong. Sắc thái này không chỉ phản chiếu cảm giác yên bình mà còn mang lại cảm giác mát mắt.

3. Bếp sôi động và cuốn hút 

Đối với không gian nội thất nhà bếp được trang trí bằng màu xanh vỏ chanh tone neon là sự lựa chọn dễ gây mê hoặc bởi công dụng tạo ra không gian sôi nổi, trẻ trung và quyến rũ của nó. Đây chính là một lựa chọn đầy tính phá cách cho không gian nấu nướng của bạn.
Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè 4
Một không gian nấu nướng sử dụng màu xanh giúp bạn có cảm giác giảm nhiệt của mùa hè. Làm giảm bớt đi cái nóng của thời tiết và không gian nấu ăn của bạn.

4. Phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái
Sắc xanh vỏ chanh cho nhà tươi mát mùa hè 5
Màu xanh vỏ chanh là một màu sắc khá táo bạo và xứng hợp để sử dụng cho nội thất phòng tắm. Ưu điểm của phòng tắm màu xanh vỏ chanh là tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ, thư giãn tuyệt đối và khoáng đạt ở từng góc nhỏ.

Sử dụng toong màu trắng xanh vỏ chanh kết hợp với sắc trắng của những vật dụng như bồn tắm, chậu rửa hay gạch lát sẽ đem lại sự kết hợp tinh tế và hài hòa cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời, giảm stress và đầy hứng khởi mỗi khi bước chân vào phòng tắm.

Cùng tone màu xanh vỏ chanh bạn sẽ thỏa sức sáng tạo nên những phong cách mới lạ cho không gian nội thất. Từ phòng khách, phòng ngủ hay phong bếp cho đến phòng tắm của bạn đều dễ dàng sử dụng tone màu tươi mát và hiện đại này.

Chúc bạn có nội thất đẹp !!!
Nguồn: admuaban.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang