Pages

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Bồn tắm đứng giá rẻ tiết kiệm tài chính

Một trong nội thất không kém phần quan trọng trong ngôi nhà bạn đó là nội thất phòng tắm. Một phòng tắm đẹp và tiện nghi luôn là mong muốn của nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất. Để tổng thể không gian thêm hoàn hảo thì gia chủ nên chú ý đến cả nội thất phòng tắm của gia đình mình. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ hẹp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bồn tắm đứng giá rẻ vừa tiết kiệm không gian lại tiết kiệm tài chính của bạn.

Phòng tắm với tác dụng là một không gian để bạn thư giãn và làm đẹp cho bản thân. Một ngày làm việc đầy căng thẳng sẽ bị xua tan khi bạn bước vào phòng tắm ngâm mình trong làn nước mát lạnh tinh thần như đầy sảng khoái và hưng phấn.

Để giúp bạn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất những thiết bị phòng tắm luôn là người bạn đồng hành cùng bạn. Ngày nay bồn tắm được sử dụng rộng rãi hơn trong mọi gia đình Việt bởi những lợi ích mang lại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Phòng tắm của gia đình bạn hơi nhỏ thì bạn hãy lựa chọn dòng bồn tắm đứng sử dụng vách kính sang trọng.

Nhưng để vừa có được thiết bị chất lượng mà lại giá thành hợp lý là điều mong muốn của nhiều gia đình. Để đáp ứng nhu cầu và mong muốn đó hiện nay trên Admuaban.com cung cấp nhiều sản phẩm bồn tắm đứng giá rẻ hàng chính hãng. Bạn cùng tham khảo thông tin sản phẩm dưới đây

Những sản phẩm bồn tắm đứng giá rẻ đẹp 

Bồn tắm đứng giá rẻ - DQ8170
Bồn tắm đứng giá rẻ - DQ8170
Địa chỉ: Admuaban.com
Bồn tắm đứng giá rẻ - DQ8171 : Đây là sản phẩm của hãng Đình Quốc được thiết kế từ chất liệu vách kính trong suốt tạo lên sự sang trọng và hiện đại.

Bồn tắm đứng đẹp bởi lối thiết kế mang lại nhiều sự thuận tiện trở nên thân thiện với người dùng với tính thẩm mỹ cao tiết kiệm chi phí. Sản phẩm gồm kính cường lực, tay nắm cửa lùa inox, bánh xe treo kính inox,...tất cả chất liệu đều có độ bền cao và bền vững với thời gian.
Bồn tắm đứng - YOBO YB1214
Bồn tắm đứng - YOBO YB1214
Địa chỉ: Admuaban.com

Bồn tắm đứng giá rẻ có thiết kế hiện đại cùng tính năng ứng dụng cao. Với cửa mở một cánh là dòng thiết kế mang lại sự sang trọng cho nội thất phòng tắm.

Khung nhôm cứng mạ mầu ánh bạc cùng khay nhựa acrylic cao cấp có khung chịu lực bằng thép không han gỉ cho độ bền cao. Vách và cửa sử dụng kích an toàn không gây hại cho người dùng.

Sản phẩm mang hình dáng khác với bồn tắm nằm bởi dáng đứng cao giúp người dùng thuận tiện khi tắm. Ngoài ra bồn tắm còn có những phụ kiện như giá để mỹ phẩm 3 tầng, giá vắt khăn tắm mang lại sự gọn gàng hơn cho nội thất.

Nhà sản xuất sử dụng kính trắng có dộ dầy 6mm nhằm tạo nên hiệu ứng cho căn phòng không bị cô lập mang lại kiến trúc tổng thể được gắn kiết.
Bồn tắm đứng - Govern LV17P10
Bồn tắm đứng - Govern LV17P10
Địa chỉ: Admuaban.com
Bồn tắm đứng sử dụng vách kính cường lực chịu nhiệt với màu sắc trong suốt có độ bền và tuổi thọ cao. Sản phẩm có chất liệu chân đế từ ngọc trai galaxy cho bồn tắm sự sang trọng và chất lượng cao nhất. Khung của bồn tắm từ chất liệu nhôm siêu bền khó bị bào mòn hay bong tróc sử dụng trong thời gian dài.

Chất liệu kính và inox không rỉ, màu trắng trong suốt không làm cản trở tầm nhìn tạo cho không gian ẩm giác liền khối nhưng lại không bí. Bồn tắm đứng giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí mang lại nhiều sự thuận tiện như dễ lau chùi tẩy rửa và không bao giờ bị xỉn màu, xước hay bị ngả màu với các chất tẩy rửa mạnh trong phòng tắm.

Để phân chia khu vực giữa khô và ướt thì thích hợp nhất là sử dụng bồn tắm đứng. Để tạo không gian phòng tắm thành các phòng nhỏ hay các hộp kính ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường vừa thẩm mỹ vừa cảm thấy tiện nghi cho sử dụng. Một dòng sản phẩm bồn tắm đẹp và đầy tiện nghi cho nhu cầu cá nhân.

Với dòng thiết kế hiện đại và tinh tế khi sử dụng chất liệu kính làm nới rộng không gian. Bồn tắm đứng cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp thoáng đãng và rộng mở hơn. Đây là một trong chất liệu góp phần hiệu quả làm gia tăng thêm sự tương phản không gian.

Ngoài bồn tắm vách kính bạn cũng có thể sử dụng gương trong phòng tắm cũng là một phụ kiện cho bạn cảm giác phòng tắm rộng lớn hơn. Bạn hãy sử dụng gương lớn áp sát một bên tường để tạo độ tương phản lớn hơn như vậy nhà tắm sẽ càng  thanh thoát hơn.

Với những mẫu bồn tắm đứng giá rẻ luôn mang lại cho bạn một không gian phòng tắm thoáng đãng và không kém phần sang trọng. Bạn không còn lo lắng hay phiền lòng về phòng tắm nhỏ bé của mình. Bởi giờ đây bạn đã dễ dàng sử dụng bồn tắm biến phòng tắm của mình thành một spa mini tại gia.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang