Pages

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Bí quyết chọn váy đầm bầu mùa hè

Việc lựa chọn đầm bầu cho chị em phụ nữ trong mùa hè nắng nóng trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh việc chọn những mẫu váy bầu thời trang thì việc lựa chọn chiếc đầm bầu phải đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho các mẹ bầu trong mùa hè nắng nóng. Những bí quyết chọn đầm bầu mùa hè dưới đây Adthietbinonglanh.info chia sẻ sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn chiếc đầm bầu.

Bí quyết chọn đầm bầu mát mẻ ngày hè

Váy bầu công sở hay váy bầu mặc nhà có nhiều điểm thiết kế khác nhau, bạn nên chọn cho mình kiểu đầm bầu sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên có một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn các loại váy bầu ngày hè.

Chọn chất liệu đầm bầu mùa hè

Thời tiết mùa hè nóng bức dễ gây đổ mồ hôi nên việc chọn chất liệu đầm bầu mùa hè là yếu tố quan trọng đầu tiên. Chất liệu chị em nên chọn là cotton, thun hay voan. Những loại vải này rất nhẹ và mát phù hợp với bà bầu mùa hè. Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.
Bí quyết chọn váy đầm bầu mùa hè 1

Chọn kiểu dáng cho váy bầu mùa hè

Vì tính chất công việc ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy bầu thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã. Chọn kiểu dáng cho váy bầu mùa hè phải mang những nét trẻ trung, họa tiết cánh bướm, houndtooth với những đường cắt may tinh tế đem lai vóc dáng nhẹ nhàng, hiện đại, tiện dụng để các mẹ luôn cảm thấy thoải mái.
Bí quyết chọn váy đầm bầu mùa hè 2

Chọn màu sắc cho đầm bầu ngày hè

Bà bầu nên chọn những màu sắc cho đầm bầu ngày hè với sắc màu tươi tắn như trắng, xanh nhạt, màu hồng nhạt, xanh lá cây, hay vàng để tránh không thu hút ánh sáng mặt trời, làm nhiệt trong cơ thể giảm xuống. Theo xu hướng xuân hè mới năm nay, các mẹ bầu nên ưu tiên chọn những họa tiết, hoa văn đơn giản để “ăn gian” thêm chút chiều cao và tạo sự gọn gàng, thanh mảnh hơn trong mắt người đối diện.
Bí quyết chọn váy đầm bầu mùa hè 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang