Pages

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Chọn mua vali kéo hãng hiệu nào tốt

Thị trường vali hiện nay rất nhiều bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ ở đâu những việc chọn lựa làm sao để có được một chiếc vali kéo hãng của hiệu nào tốt thì lại là một trong nhưng vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm đến, các thương hiệu thì đa dạng, phong phú khiến bạn nên mua hãng nào giúp bạn có thể chọn mua được những chiếc vali kéo đi du lịch hay đi công tác theo như yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ của chúng tôi dưới đây để bạn có được cho mình những phương án tốt nhất trong việc chọn mua hãng vali nào tốt.
Chọn mua vali kéo hãng hiệu nào tốt

Những dòng vali kéo để bạn lựa chọn

Ngay sau đây tôi sẽ mang đến cho bạn 3 sự lựa chọn để bạn có thể chọn lựa được cho mình hãng hiệu vali nào phù hợp nhất với bạn, để bạn không còn gặp khó khăn nhiều trong việc chọn mua. Cùng những đánh giá giúp cho bạn hiểu hơn về từng hãng. Các bạn cùng tìm hiểu cùng tôi nhé.
 Dòng vali kéo cao cấp giá tầm trung
Nếu mong muốn nhiều hơn một chút về chiếc vali kéo của mình cả về kiểu dáng lẫn chất lượng thì lựa chọn hãng Cosas United với American Tourister là tốt nhất.
Ưu điểm của Cosas United là các dòng sản phẩm khá bắt mắt. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn chiếc vali kéo trong khoảng giá từ 1 triệu rưỡi tới 3 triệu (Tham khảo tại admuaban.com). Sản phẩm của Cosas United được làm từ chất liệu bền chắc, thích hợp với người thường xuyên phải đi lại.
Dòng vali kéo giá rẻ
Được xếp trong hàng vali giá rẻ nhưng hiệu vali của hãng Sakos và Leaves King vẫn đảm bảo những tiêu chí cơ bản để đánh giá một chiếc vali kéo tốt.
Với Sakos, không khó để bạn lựa chọn được chiếc vali ưng ý mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn. Với mức giá trong khoảng 9 trăm tới 1 triệu 7 (tham khảo tại KOS Shop) , chắc chắn bạn sẽ không phải đắn đo quá nhiều về mức chi phí mà mình sẽ chi cho mua sắm.
Tương tự với các dòng sản phẩm của hiệu Leaves King với nhiều loại kích cỡ nhỏ, trung tới lớn, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình.
Dòng vali kéo giá rẻ
Dòng vali kéo cao cấp
Không có nhiều điều để nói về những ưu điểm nổi bật của dòng vali kéo cao cấp bởi với số tiền bạn bỏ ra để có được nó cao hơn hẳn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng. Với các doanh nhân thành đạt hoặc những người đánh giá cao yếu tố chất lượng khi mua sắm thì dòng vali kéo cao cấp này sẽ đáp ứng tối đa được những mong muốn của bạn. Vậy nên mua vali kéo hãng nào tốt?
Vali kéo Heys: Heys International Ltd. đã trở thành một thương hiệu đứng đầu trong ngành thiết kế thời trang du lịch toàn cầu, với sự sang trọng và đẳng cấp, cùng những tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế cao cấp nhất. Mức giá từ 3 triệu 3 tới 5 triệu 1 trên thị trường.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến thương hiệu đình đám vali Samsonite. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm vali kéo phổ biến và được nhiều người yêu thích. Với khẩu hiệu của Samsonite “Cuộc đời là một cuộc hành trình" là động lực chính giúp thương hiệu Samsonite luôn là người tiên phong trong việc đưa ra những sản phẩm vali có những đặc tính đi tiên phong trong ngành: như chiếc vali có bánh xe đầu tiên, chiếc vali có trọng lượng nhẹ nhất, bền nhất. Đó là một trong số những mẫu vali kéo cao câp để lại rất nhiều ấn tượng cho người dùng để bạn có thể chọn mua.
Lựa chọn được một hãng hiệu vali chuẩn nhất sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc sử dụng và chọn mua, bên cạnh đó cũng đảm bảo được cho bạn vào mục đích sử dụng tiện lợi hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải mang theo nhiều món đồ hành lý khi muốn mang theo.
Trên đây sẽ là một trong số những lựa chọn có thể giúp bạn chọn được những chiếc vali chất lượng nhất trên thị trường hiệu nay để bạn có thể tham khảo.
Nguồn tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang