Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Laptop HP chạy Android sắp tung ra

Hãng sản xuất máy tính HP với những dự kiến sẽ mang lại cho người dùng một sản phẩm công nghệ mới khi sử dụng hệ điều hành Android. Đây sẽ là một dòng máy tính mới với những điểm khác biệt độc đáo so với những hãng sản xuất khác sẽ là một bước đột phá của hãng.

Hãng HP đang có kế hoạch ra mắt chiếc máy tính xách tay chạy hệ điều hành Android trong năm nay, sau khi một đoạn video ngắn về thiết bị này đã được đăng tải trên trang web chính thức của HP.

Mẫu máy tính xách tay mới có tên gọi HP Slatebook 14 với thiết kế khá thuần mang đặc trưng dòng laptop, trang bị màn hình cảm ứng 14 inch độ phân giải Full-HD 1080p, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Laptop HP chạy Android sắp tung ra 1

HP Slatebook 14 cũng hỗ trợ các cổng HDMI, 3 cổng USB, giắc cắm tai nghe 3,5mm, Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth. Hệ thống âm thanh Beats hứa hẹn cho âm thanh chất lượng cao, trong khi bàn phím bao gồm các phím chuyên dụng hỗ trợ người dùng Android truy cập vào các tính năng phổ biến như màn hình Home và các ứng dụng được mở gần nhất.

Với nguồn thông tin khiêm tốn hiện tại, vẫn chưa xác định chiếc laptop chạy Android này sẽ sử dụng chip Tegra 4, hoặc cũng có thể là chíp Tegra K1 mới nhất của Nvidia.

Nên nhớ Slatebook 14 không phải là chiếc máy tính đầu tiên của HP được trang bị hệ điều hành Android. Trước đó, một thiết bị khác là Slatebook X2 của công ty cũng chạy hệ điều hành di động của Google, máy sở hữu màn hình có thể tháo rời, và sử dụng giống như một chiếc máy tính bảng.

Slatebook X2 sử dụng bộ vi xử lý Nvidia Tegra 4 với màn hình độ phân giải 1920 x 1200 pixel, và có giá bán 399 USD (tương đương 8,4 triệu đồng).

Với một trong dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp của hãng HP khi sử dụng hệ điều hành Android của điện thoại di động vào sản phẩm máy tính xách tay. Mẫu máy tính có màn hình 14 inch và hiện tại chưa rõ sẽ ra mắt vào thời điểm nào trong năm.

Nguồn: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang