Pages

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp

Cách chọn giày mang màu sắc rực rỡ dành cho phái đẹp để kết hợp hài hòa với trang phục không hề dễ dàng. Một đôi giày đẹp cùng với màu sắc nổi bật mang lại sự trẻ trung và hiện đại cho các cô nàng. Những đôi giày với nhiều mẫu mã và màu sắc luôn mang lại cho các bạn nữ nhiều sự lựa chọn. Những màu sắc trầm như đen, nâu là những màu rất dễ kết hợp cùng trong phục.

Nhưng mặc gì khi bạn đi giầy lòe loẹt là một điều không hề đơn giản. Cách chọn giày màu sắc để kết hợp hài hòa cũng trang phục không hề đơn giản. Nếu bạn yêu thích những mẫu giày nổi bật, mang sắc màu rực rỡ hãy tìm hiểu thông tin trong bài để cho mình cách kết hợp đồ phù hợp và hợp thời trang.

Là một cô nàng am hiểu về thời trang, chắc chắn bạn sẽ không thôi để tâm đến việc phối mầu cho trang phục. Một bộ cánh hoàn hảo sẽ giảm hiệu quả rất nhiều nếu đi cùng một chiếc túi mầu không liên quan hay một đôi giầy lệch tông. Giầy mầu sắc đương nhiên sẽ đem lại nét cá tính cho cô chủ của nó.

Tuy nhiên đẹp thường khó chiều. Không dễ tính như một đôi giầy đen, nâu hay màu da, giầy sặc sỡ có những đòi hỏi riêng mà một khi đã sở hữu chúng bạn buộc phải tuân thủ. Đây không những là phụ kiện bắt buộc phải có mà nó còn có vai trò nhất định trong việc thể hiện thẩm mỹ của phái đẹp.

Cách chọn giày hài hòa với trang phục


1. Giày ánh kim
Những bạn gái không còn quá xa lạ với mầu giày ánh kim một trong mẫu giày làm mưa làm gió trong những bộ siêu tập thời trang hè. Xu hướng metallic (ánh kim) đang tỏa sáng mọi sàn diễn thời trang xuân hè 2014. Cô nàng sành điệu hẳn sẽ không thể thiếu một đôi giầy ánh kim trong tủ đồ của mình. Những đôi giày ánh kim nằm có thể khiến toàn bộ trang phục một mầu của bạn tỏa sáng lấp lánh và bớt hẳn vẻ nhàm chán.  Bởi bản thân giày ánh kim đã đem lại vẻ ngoài lấp lánh nên bạn cần chú ý không nên kết hợp cùng với những trang phục có màu sắc rực rỡ.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp
Để trang phục hài hòa khi kết hợp cùng với phụ kiện thời trang thì bạn cần sự tiết chế không nên chọn những chiếc túi xách rực rỡ vì sẽ làm người nhìn thấy lóa mắt hay cảm giác nhột nhạt, nóng bức hơn trong mùa hè.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp 1
Bạn đồng hành ăn ý của những đôi giày ánh bạc là màu trắng, đỏ, tím, màu trung tính, xanh dương và màu đen. Với những đôi giầy ánh vàng nên lựa chọn trang phục màu đen, đỏ, trắng, chảm hoặc đỏ tía.

2. Giày đỏ
Màu đỏ một trong loại màu có sức cuốn hút đặc biệt với phái mạnh. Nếu bạn yêu thích màu sắc nổi bật này khi chọn giày bạn cần chú ý cùng cách kết hợp trang phục. Một đôi giày cao gót mầu đỏ sẽ thổi bừng sức sống cho bộ trang phục bạn mặc dù có là một bộ đồng phục màu xám tẻ nhạt. Nó khiến bạn thêm tươi tắn, sống động bởi màu đỏ là sự lựa chọn số một khi bạn muốn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho trang phục của mình.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp 2
Tuy nhiên, điểm yếu của một đôi giày đỏ là bạn không được kết hợp với quá nhiều màu sắc sặc sỡ khác hoặc chọn nguyên một bộ trang phục màu đỏ nếu không muốn làm một quả ớt di động trên phố.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp 3

Tông màu lý tưởng để diện cùng giày đỏ nên là màu trung tính như hồng phấn, xanh lam, tím than hoặc hai màu cơ bản trắng và đen. Với những gam màu này sẽ phần nào mang lại sự hài hòa cho tổng thể trang phục của bạn. Những bộ cánh này không chỉ giúp chủ nhân trở nên sang trọng mà còn làm dịu bớt độ chói của đôi giầy đỏ.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp 4

3. Giày màu vàng
Sắc vàng mang lại sự trẻ trung và thời thượng cho người sử dụng. Bất kể là váy, áo sơ mi hay giày đều giúp bạn gái thêm phần trẻ trung và cá tính hơn. Giày vàng là lựa chọn số một cho ngày thu nắng đẹp. Nếu là một cô nàng yêu phong cách color block đừng ngần ngại kết hợp một đôi giày vàng với chiếc quần xanh lá hay bộ đầm tím thẫm. Mặc dù màu vàng, xanh hay tím đều là những tông màu rất nổi bật và hoàn toàn có thể đứng riêng lẻ để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, nhưng khi kết hợp với nhau thì chúng lại tạo ra một vẻ đẹp khá ấn tượng và cũng rất bắt mắt.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp 5
Khi lựa chọn những màu sắc này bạn cần chú ý không nên quá lạm dụng những màu sắc này. Bạn cần cân đối được màu sắc của hai tông màu nổi bật trên một bộ đồ để tránh và giảm đi sự rực rỡ của màu sắc. Khi lựa chọn trang phục nổi bật bạn cần hạn chế những phụ kiện diêm dúa đi kèm và ưu tiên những phụ kiện một màu thật đơn giản. Chắc chắn chúng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cực kì thời thượng. Khi kết hợp giày vàng cùng trang phục màu sắc cần có sự tinh tế và khả năng phối màu cực chuẩn.
Cách chọn giày nổi bật cùng trang phục phù hợp 6
Còn nếu bạn  không tự tin vào khả năng tiết chế màu sắc của mình thì trắng và đen là lựa chọn tối thượng đi cùng giầy vàng.

4. Giày xanh lá
Bạn yêu thích sắc xanh mát lành và tươi mới hãy sử dụng một đôi giày xanh lá đi kèm cùng một chiếc váy màu đen hay một bộ quần áo màu nâu, xanh dương sẽ rất hoàn hảo. Một đôi giày màu xanh lá sẽ rất kị với màu đỏ và màu cam bạn cần tránh lựa chọn những bộ đồ mang màu sắc này.
Cách chọn giày màu sắc kết hợp cùng trang phục 7

Nếu bạn là một cô nàng công sở thanh lịch bạn hãy chọn cho mình bộ đồ với màu sắc trung tính sẽ dễ dàng kết hợp cùng đôi giày xanh lá.

Một chiếc đầm màu vàng và giầy xanh dương là món quà cho cô nàng yêu phong cách sắc màu. Màu xanh lá sẽ mang lại cho bạn một diện mạo rất trẻ trung năng động và đương nhiên không kém nổi bật so với giày đỏ.

5. Giày xanh dương
Cùng là sắc màu xanh nhưng ngược lại với màu xanh lá trẻ trung, năng động một đôi giày màu xanh dương lại mang đến cho bạn nữ một vẻ đẹp khách sang trọng và đẳng cấp hơn.
Cách chọn giày màu sắc kết hợp cùng trang phục 8
Với một đôi giày xanh dương bạn có thể lựa chọn trang phục như quần skinny jean cùng với tone màu giày kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi trắng để thành quý cô công sở đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, một đôi giày màu xanh dương cũng rất thích hợp để kết hợp với trang phục màu vàng hay các gam màu trung tính như nâu, hồng phấn.
Cách chọn giày màu sắc kết hợp cùng trang phục 9

6. Giày màu cam
Giày màu cam là một trong những vũ khí giúp bạn ăn gian tuổi rất hiệu quả. Sự lựa chọn này sẽ thực sự bật lên được vẻ đẹp của nó khi đi cùng các gam màu trung tính như màu da, nâu đất, trắng và xanh dương.
Cách chọn giày màu sắc kết hợp cùng trang phục 10

Nếu bạn đi một đôi giày cam nhạt màu, có thể thêm vào trang phục màu đỏ hoặc vàng cùng một số phụ kiện màu nâu để tạo nên vẻ ngoài lôi cuốn. Và hãy để đôi giầy cam cá tính ở nhà nếu hôm đó bạn muốn diện quần áo màu xanh, tím.  Với những đôi giày cam bạn cũng có thể lựa chọn váy hoa bay bổng khác màu cùng phụ kiện cùng màu sẽ rất tinh tế và gợi cảm.

7. Giày màu hồng
Với tông màu hồng bạn có thể lựa chọn những trang phục như màu trắng hay đen sẽ càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp của đôi giày.
Cách chọn giày màu sắc kết hợp cùng trang phục 11

Bạn có thể chọn giày tông màu hồng cùng chiếc váy hoa điệu đà nữ tính với phụ kiện túi xách cùng tông màu cho bạn sự kết hợp hài hòa.
Cách chọn giày màu sắc kết hợp cùng trang phục 12
Cách chọn giày màu sắc sẽ không còn khó khăn khi bạn lựa chọn trang phục phù hợp với màu sắc của giày. Với những màu sắc rực rỡ khi biết điều chế trang phục và phụ kiện thì sẽ trở nên hài hòa hơn làm dịu bớt đi sự lèo loẹt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của đôi giày bạn lựa chọn. 

Nguồn: Admuaban.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang