Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ

Lavabo với cái tên dường như đã quen thuộc với nhiều người sử dụng. Không còn xa lạ với những nội thất gia đình những mẫu tủ lavabo hay chậu rửa lavabo mang lại cho gia đình bạn một phong cách mới lạ đầy sang trọng. Để có được một không gian mới và thanh lịch hơn cho ngôi nhà bạn có thể đặt sản phẩm ngay tại phòng tắm.

Lavabo có nhiều chất liệu như lavabo gỗ, lavabo nhựa, lavabo sứ là những chất liệu được sử dụng để sản xuất ra những mẫu lavabo đẹp có chất lượng tốt và độ bền cao. Những chiếc bồn bằng sứ trắng với hình dáng bầu bĩnh và đường cong mềm mại làm cho nhà tắm của bạn style và sáng đẹp hơn. Chất liệu này còn có ưu điểm là rất dễ làm sạch khi bị vương bẩn.

Khi kết hợp sử dụng tủ chậu lavabo cho căn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích đồng thời còn tạo sự tiện nghi khi chứa đồ và vệ sinh cá nhân hàng ngày. Với những mẫu lavabo đầy sáng tạo và độc đáo dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kiểu dáng mới cho căn phòng của mình.

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ

Mẫu chậu rửa mặt có hình dáng khá độc đáo cùng chất liệu sứ trắng cho bạn sự tinh tế khi đặt cùng tủ lavabo 

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ 01

Lavao màu trắng cùng thiết kế hơi cổ điển nhưng khi kết hợp cùng màu sắc nổi bật của tường màu hồng làm toát lên một hiệu ứng hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ 02

Chậu rửa với kiểu dáng mang phong cách cổ điển khi kết hợp các họa tiết hoa văn trang trí mang nét nghệ thuật cho căn phòng của bạn. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển có thể lựa chọn những thiết kế đẹp này cho phòng tắm của mình.

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ 03

Kiểu lavabo tròn thiết kế nổi trên mặt kiếng đang là “mốt” thời thượng hiện nay, được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi hiệu quả trang trí và tính thẩm mỹ rất cao của nó.

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ 04

Tủ chậu lavabo màu đen mang lại vẻ bí ẩn, quyến rũ cùng thiết kế nổi trên mặt kính tạo nên một tổng thể hoàn hảo hơn cho phòng tắm. 

Thiết kế phòng tắm cùng lavabo sứ 05

Màu trắng luôn là màu sắc được lựa chọn nhiều làm thiết bị phòng tắm với kiểu dáng đầy ngẫu hứng cho thiết kế lavabo nhìn rất độc và lạ. Vẫn là lavabo đặt nổi nhưng kiểu dáng đã tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này.

Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu hãy sẽ luôn làm người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn thiết bị nhà tắm phù hợp với gia đình mình. Tùy theo mỗi phong cách bạn lựa chọn thiết kế cho nội thất của mình mà chọn sản phẩm phù hợp. Phong cách cổ điển hay hiện đại đều mang lại cho bạn rất nhiều mẫu mã đẹp bạn sẽ thả sức chọn mua cho nhà tắm của bạn. 

Chất liệu sứ là chất liệu phổ biến nhất hiện nay bởi nhiều lợi ích và sự thuận tiện khi sử dụng. Chất liệu này khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh không mất nhiều thời gian hay về bảo dưỡng sản phẩm. Chỉ cần bạn thường xuyên vệ sinh tẩy rửa thì thiết bị sẽ luôn giữ được vẻ trắng sáng ban đầu. 

Bài viết liên quan



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang