Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Ngăn ngừa ung thư vú với vòi hoa sen

Gia đình bạn có sử dụng vòi sen trong phòng tắm và các bạn nữ có biết vòi sen có tác dụng diệu kỳ trong việc làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Là phụ nữ chúng mình hãy cùng bảo vệ và chăm sóc cơ thể thật tốt và ngăn chặn những căn bệnh thường gặp ở con gái bằng những phương pháp và thiết bị thường ngày bạn vẫn sử dụng.

Ngày nay tỉ lệ mặc căn bệnh quái ác này càng nhiều hơn.Theo Bộ Y tế, cứ 10 phụ nữ Việt thì một người có nguy cơ bị ung thư vú, tỷ lệ được xem là quá cao. Đa phần người bệnh đến viện khi đã muộn khiến hiệu quả điều trị thấp, khoảng 35% tử vong. Và mỗi năm ở Việt Nam có thêm 15.000 người mắc bệnh mới.

Và một lời khuyên dành cho các bạn đó là sử dụng vòi sen có chức năng massage hàng ngày khi tắm sẽ giúp bạn đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm này. Gần đây với sự sáng tạo của công nghệ các nhà thiết kế đã sáng tạo lên một sản phẩm vòi hoa sen cao cấp sử dụng đèn Led đổi màu với tên gọi Nano Love và First Love.


Đặc điểm của vòi sen Led đổi màu
Một thiết bị với sự sáng tạo và tạo lên nhằm mang lại sức khỏe cho con người đặc biệt là chị em phụ nữ.Vòi hoa sen NanoLove là vòi hoa sen nóng lạnh đầu tiên và cũng là duy nhất trên thị trường được trang bị liệu pháp kết hợp với việc massage giúp “giảm nguy cơ ung thư vú”

Vòi hoa sen Nano Love với việc kết hợp với anh sáng đèn Led trong việc tắm và tận dụng nhiều tác dụng của ánh sáng đèn trong việc chữa bệnh, chị em phụ nữ sẽ chăm chút nhiều hơn cho bầu ngực căng tròn của mình, giúp bầu ngực được massage mỗi ngày

Vòi hoa sen First Love lại có thiết kế mềm mại kết hợp ánh sáng đèn led tạo cảm giác hứng khởi cho chị em phụ nữ thích tắm hơn mỗi ngày, trang trí không gian tuyệt vời trong phòng tắm của bạn.

Tác dụng của vòi sen Led đổi màu.
+ Ánh sáng đỏ: Kích thích sản sinh chất kết dính protein quan trọng giúp da chữa trị mô tổn thương và thay thế các mô lão hoá, làm nhỏ lỗ chân lông. Khoẻ và chống lão hoá cho da

+ Ánh sáng xanh dương: Tác động trực tiếp vào nhân mụn trứng cá, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn. Diệt sạch vi khuẩn Porphyrin trên da, làm giảm đỏ, tấy và mao dẫn giãn nở của Rosacea, điều trị hắc sắc tố, nám da hiệu quả.

+ Ánh sáng xanh lá cây: Điều trị nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá da; làm phẳng các vết sẹo, rỗ do đậu mùa hoặc mụn để lại; cải thiện các vết thâm, nám trên da người lớn tuổi; tăng cường chất dinh dưỡng cho da.

Ánh sáng đèn Led đặc biệt tốt cho làn da sau khi tẩy trang cho các chị em tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm. Giúp cho ngực của bạn được massage một cách thường xuyên bằng các tia nước được lọc qua hệ thống lọc nano tiên tiến và hiện đại, giảm thiểu nguy cơ ung thư vú.

Ánh sáng đèn led có nhiều tác dụng tác động lên khu vực da ngực của bạn: giúp sạch làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vết sẹo nhỏ, trẻ hoá làn da, chống lão hoá.Thanh lọc nước cho nguồn nước của gia đình bạn được sạch hơn lên tới 99%

Nhận biết nước lạnh, nước ấm , nước nóng để có thể massage , xông hơi cho bầu ngực của bạn luôn luôn được chăm sóc mỗi ngày. Báo hiệu nhiệt độ nước thích hợp để gia đình bạn tiện lợi hơn cho việc sử dụng

Tạo cảm hứng cho bạn mỗi khi trong phòng tắm. Nhận biết màu sắc, tránh bị bỏng trong phòng tắm cho các bé yêu. Để bé yêu thích tắm mỗi ngày.

Cơ chế hoạt động của vòi sen
Dòng nước khi chảy vào trong vòi sẽ tạo một áp lực, một tua bin nhỏ bên trong được quay, từ đó tạo ra dòng điện làm phát sáng 12 bóng đèn Led ở đầu vòi First Love này. Nhưng không dừng lại ở đó, công nghệ Senziny còn có bộ cảm ứng nhiệt thông minh ở bên trong để có thể nhận biết các mốc nhiệt độ để phát sáng

Với nhiệt độ dưới : 32 độ thì 4 bóng đèn xanh lá sẽ phát sáng

Nhiệt độ quanh mức 32 độ thì 4 bóng xanh lá sẽ phát sáng cùng kết hợp với 4 bóng xanh lá cây

Trên 32 độ đến 41 độ chỉ 4 bóng xanh dương phát sáng.

Nhiệt độ quanh mốc 41 độ ánh sáng xanh dương sẽ kết hợp nhập nháy với 4 bóng đỏ

Từ 41 đến 50 độ thì 4 bóng đỏ phát sáng

Trên 50 độ 4 bóng sáng đỏ nhấp nháy liên tục là mức nhiệt độ báo động nóng.

Sản phẩm vòi sen với thiết kế đèn Led đẹp mắt rất ấn tượng và còn mang lại sức khỏe cho con người giúp massage, làm đẹp da, phòng ngừa bệnh tật rất hiệu quả. Ngoài ra vòi với màu sắc nổi bật còn như một phụ kiện trang trí cho nội thất phòng tắm thêm sinh động và cuốn hút.

Sản phẩm sẽ là một vật dụng trị liệu và phòng chống ung thư vú tốt. Sử dụng vòi sen thường xuyên giúp cơ ngực phát triển cho chị em đôi gò bồng săn chắc, kích thích sự phát triển và trở nên quyến rũ hơn.

Ngoài ra tại adbepga.com vẫn còn rất nhiều thông tin bổ ích khác chia sẻ đến độc giả đem lại những bí quyết hay cách chọn và sử dụng những thiết bị nóng lạnh trong phòng tắm của gia đình.

Bạn muốn mua sản phẩm vòi sen Led đổi màu hãy liên hệ:
SENZINY VIỆT NAM
Địa chỉ : 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại : (+84) 0932.38.1080

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang