Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Tủ lavabo nhựa bền đẹp

Tủ lavabo ngày nay được sử dụng rộng rãi trong phòng tắm của mọi gia đình. Những thiết kế độc đáo và hiện đại khi kết hợp nhiều thiết bị trên một sản phẩm. Những mẫu tủ lavabo đẹp sáng tạo ban đầu chỉ xuất hiện trong các nhà hàng khách sạn, sang trọng để thu hút khách.

Nhưng hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển thì sản phẩm tủ lavabo không còn xa lạ với nội thất phòng tắm của gia đình Việt hiện nay. Những mẫu tủ được sản xuất nhiều và đa dạng với nhiều chất liệu như tủ lavabo gỗ, tủ lavabo sứ hay những sản phẩm tủ lavabo nhựa bền đẹp.
Tủ lavabo nhựa bền đẹp
Tủ lavabo nhựa thiết kế đẹp 
Những sản phẩm sáng tạo đã có mặt ở khắp nơi trong nội thất cao cấp gia đình, nội thất văn phòng. Tủ lavabo nhựa cho bạn một không gian hiện đại và thanh lịch cùng nhiều ưu điểm vượt trôi

Ưu điểm tủ lavabo nhựa


Với chất liệu nhựa cao cấp tủ lavabo bằng nhựa hay còn được gọi với cái tên composite nhựa sợi tự nhiên. Với độ bền đẹp và tính năng ưu việt của chất liệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian tiện nghi của bạn.

Tủ lavabo nhựa có ưu điểm chịu được nước không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi, không mối mọt và không cháy. Chất liệu nhựa có độ bền cao chịu lực tốt. Với tính năng nhẹ dễ dàng di chuyển và lắp đặt tủ lavabo nhựa được nhiều gia đình lựa chọn.

Tủ lavabo nhựa LF5304/4111E

Tủ lavabo nhựa - LF5304 / 4111E
Tủ lavabo nhựa - LF5304 / 4111E
* Thông tin sản phẩm :

Thương hiệu : Caesar

Sản xuất tại Việt Nam

Công nghệ sản xuất : Đài Loan

Kích thước : 660 x 520 x 200 mm

Thương hiệu Caesar đạt chuẩn với công nghệ hiện đại của Đài Loan sản xuất tại Việt Nam. Tủ lavabo nhựa sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PVC có độ bền cao.

Chậu có hình dáng tròn nhỏ được gắn trước mặt tủ cùng vòi rửa thuận tiện. Chậu có dung lượng nước 7.0 lít rất gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Tủ chậu lavabo có hai ngăn mở rộng dùng để đồ như khăn tắm hay mỹ phẩm hàng ngày.

Một thiết kế sáng tạo, thanh lịch và thân thiện với người dùng. Nếu yêu thích sự gọn nhẹ và độc đáo thì sản phẩm tủ lavabo của Caesar luôn làm bạn hài lòng về thiết kế và chất lượng của sản phẩm.

Với mẫu sản phẩm tủ lavabo đẹp và tiện nghi này sẽ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng, kiểu dáng hiện đại mang lại sự sang trọng cho phòng vệ sinh đẹp và gọn gàng hơn.

Bài  viết liên quan

Tủ lavabo gỗ sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang