Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Một số mẫu bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Cuộc sống ngày càng hiện đại cũng kéo theo việc sử dụng nguồn điện ngày càng cần nhiều hơn. Khi lượng cầu tăng cao nhưng cung không đáp ứng đủ dễ dẫn đến việc thiếu hụt nguồn điện để sử dụng. Để giúp sử dụng nguồn điện phù hợp và tránh lãng phí rất nhiều thiết bị tiết kiệm điện đã ra đời đặc biệt bình nóng lạnh tiết kiệm điện.
Bình nóng lạnh là thiết bị thiết thực trong bất kỳ nội thất phòng tắm nào. Và để tiết kiệm tài chính cho gia đình và nguồn điện cho quốc gia đã có rất nhiều gia đình tìm mua dòng sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm điện. Để tránh trường hợp tai nạn do rò rỉ nguồn điện gây lên những tai nạn đáng tiếc, nhiều khách hàng khi chọn mua bình nóng lạnh đã ưu tiên nhất đó là tiết kiệm điện và an toàn trong sử dụng.
Hãy đến với sản phẩm bình nóng lạnh của Admuaban.com. Tại đây ngoài tính năng bình nóng lạnh tiết kiệm điện, các sản phẩm bình nóng lạnh có kiểu dáng độc đáo, sử dụng công nghệ mới hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn.
Công nghệ tráng lõi bình cũng là một trong những bước đột phá cho sản phẩm bình nước nóng của website. Vài năm trước đây, bình nước nóng tráng lõi bằng đồng được sử dụng khá rộng rãi, loại sản phẩm này bền và giá cả phải chăng.

Mẫu bình nóng lạnh tiết kiệm điện

1. Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ferroli HE 80L VE
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ferroli HE 80L VE
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ferrolli  HE 80lL VE
Giá: 4.430.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

- Thương hiệu : Ferroli
- Công nghệ sản xuất : Italy
- Sản xuất tại : Italy
-Dung tích : 80 lít
- Kích thước : 450 x 505 x 750 mm
- Công suất : 1500/2500 W
- Điện thế : 220V
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện có dung tích lớn 80 lít. Bên trong bình được tráng men Titanium chất lượng cao. Xốp cách nhiệt không chứa CFC, thanh magie đặt trong bình giúp bình làm nóng nhanh chống bám cặn. Với chế độ tiết kiệm điện 1500w/2500w giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. Thiết kế của bình phù hợp với nhu cầu dùng nguồn nước nhiều như công ty hay khách sạn.
2. Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Picenza S30.E
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện 01
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Picenza S30.E
Giá : 1.870.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Picenza
- Công nghệ sản xuất : Italy
- Sản xuất tại : Việt Nam
- Dung tích : 30 lít
- Kích thước :  443 x 443 x 370 mm
Bình chứa bằng inox, siêu tiết kiệm điện với 2 chế độ 1500w hoặc 2500w. Ruột bình tráng men bằng công nghệ siêu bền Titanium. Không bị đóng cặn, không thể bị huỷ hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước. Cọc đốt bằng đồng siêu bền, hiệu suất cao, tiết kiệm điện, an toàn có chức năng cách điện tốt. Van an toàn, đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh. Thanh dương cực magie cực lớn chống bám cặn can xi và xử lý các kim loại trong nước. Lớp xốp cách nhiệt đặc biệt dùng công nghệ phun nên khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Đặc biệt tích hợp hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB. Bình rất thích hợp dùng với bồn tắm trong nội thất bởi dung tích lớn của sản phẩm.
3. Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Rossi R20 HQ
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện 01
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Rossi R20 HQ
Giá : 2.450.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

- Hãng sản xuất : Tân Á Đại Thành
- Công nghệ sản xuất : Italy
- Sản xuất tại Việt Nam
- Dung tích : 20lít
- Kích thước : 358 x 358 x 341 mm
Sản phẩm được thiết kế hiện đại, có ưu điểm làm nóng nhanh. Vỏ bình được làm bằng nhựa ABS tạo bề mặt sáng bóng. Bên trong bình tráng lớp Titanium công nghệ cao khó bị han gỉ trong mọi nguồn nước. Thanh đốt có hiệu suất cao giúp làm nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu giúp tiết kiệm điện. Hệ thống van một chiều được thiết kế đảm bảo an toàn khi áp suốt trong ruột bình quá cao. Hệ thống  chống rò điện ELCB đảm bảo chống giật an toàn khi sử dụng.
Trên đây là một số sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm điện có nhiều tính năng vượt trội cùng mẫu mã sang trọng. Luôn đảm bảo tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Là sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng và uy tín như Ferroli, picenza, Rossi,..
Để đặt mua và xem thông tin chi tiết của nhiều loại bình nóng lạnh khác quý khách vui lòng truy cập click here hoặc :
http://admuaban.com/san-pham-1422/binh-nong-lanh.htm
Xin chân thành cảm ơn quý khách !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang