Pages

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh mini picenza

Mùa lạnh đến nhu cầu sửu dụng nguồn nước nóng càng cần thiết đối với mỗi gia đình. Để mang lại nguồn nước nhanh và tiện nghi cho gia đình sử dụng bình nóng lạnh là một trong giải pháp hiệu quả và thông minh dành cho người dùng.
Bình nóng lạnh mini
Bình nóng lạnh mini
Bình nóng lạnh trực tiếp rất được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn thích hợp với mọi nội thất gia đình. Đối với những không gian nhỏ hẹp bạn có thể sử dụng đến những dòng sản phẩm bình nóng lạnh mini với thiết kế nhỏ nhưng tốc độ làm nóng rất nhanh và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như những loại bình có dung tích lớn. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc bình nóng lạnh nhỏ nhắn cho nội thất phòng tắm của mình bạn có thể tham khảo dòng bình nóng lạnh mini Picenza S10 Titanium

Bình nóng lạnh mini Picenza S10 Titanium

Bình nóng lạnh mini - Picenza S10 Titanium: Sản phẩm được thiết kế hiện đại và sang trọng với kích thước nhỏ dung tích 10 lít. Sản phẩm của hãng Picenza được sản xuất tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật :

- Thương hiệu: Picenza

- Sản xuất tại: Việt Nam

- Kích thước: 357 x 357 x 300 mm

- Chất liệu : Titanium

- Màu sắc: Trắng

- Dung tích: 10 lít
Bình nóng lạnh mini - Picenzza S10 Titanium
Giá: 1.310.000vnd
Địa chỉ: Admuaban.com
Bình nóng lạnh mini mang thiết kế nhỏ gọn mang sự hiện đại, thanh lịch đầy tiện nghi. Bình có lòng được tráng men tĩnh điện một công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Bình có thiết kế chức năng của bình nóng lạnh trực tiếp với lớp xốp giữu nhiệt có tác dụng giữ nhiệt tránh được tổn thất khi sử dụng giúp tiết kiệm điện.

Bình được đặt thanh magie chống đóng cặn và ăn mòn giúp bình tăng tuổi thọ bền vững với thời gian. Sản phẩm là loại bình siêu tiết kiệm điện với 2 chế độ 1500w hoặc 2500w. Ngoài ra còn có van an toàn được cài đặt nhằm bảo vệ bình khi có sự cố và đảm bảo an toàn người sử dụng.

Bộ rơle với hai cổng là thiết bị bảo vệ cho bình. Cách điện và nhiệt tốt đảm bảo an toàn chống giật cho người sử dụng. Bình thiết kế đèn hiển thị dễ dàng để người dùng nhận biết sự hoạt động của bình. Với sự tối ưu vê thao tác giúp bạn dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản đem lại sự thuận tiện cho gia đình bạn.

Hiện nay các loại bình nóng lạnh gián tiếp hay bình nóng lạnh trực tiếp đều có sẵn vòi sen với nhiều chức năng massage. Bạn có thể điều chỉnh bộ núm để tia nước bắn ra mạnh hay nhẹ, ít hay nhiều phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Một sản phẩm thích hợp dành cho nội thất nhỏ mang lại cho gia đình bạn không gian sang trọng nhất. Bạn có thể đặt mua sản phẩm hoặc tham khảo thêm những sản phẩm bình nóng lạnh khác trên webssite để lựa chọn cho mình mẫu thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang