Pages

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh Ariston sự đột phá năm 2014

Bình nóng lạnh Ariston một thương hiệu sản xuất bình nóng lạnh được biết đến từ nhiều năm nay. Hãng với sự phát triển vươn xa khi liên tục đưa ra những mẫu sản phẩm mới nhiều tính năng mới. Với những óc sáng tạo và kỹ thuật không ngừng đổi thay hãng Ariston chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Xã hội ngày càng phát triển hơn và công nghệ từ đó cũng không ngừng biến đổi tốt hơn và thiết thực với con người hơn. Cũng vì lý do này hãng Ariston trong năm 2013 vừa qua đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp mới làm hài lòng những khách hàng ưa chuộng.
Bình nóng lạnh Ariston sự đột phá năm 2014
Bình nóng lạnh Ariston 2014

Có thể nói đây là dòng sản phẩm tuyệt vời nhất từ trước tới nay và đáp ứng gần như đầy đủ nhất về các yêu cầu của một sản phẩm bình nước nóng. Về chức năng : Với khả năng siêu việt làm nóng chỉ với 14 phút. Đây được cho là sản phẩm có thời gian làm nóng nhanh nhất là loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện cho bình chứa nước 30 lít hiện có mặt tại Việt Nam.

Nhiệt độ tối đa lên tới 70 độ C đủ để bạn và cả gia đình mình sử dụng thoải mái một cách sảng khoái nhất. Với ion tráng bạc làm sạch nước, kháng khuẩn được ví như những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.  Không những thế mà còn có câu chuyện tự dưng trắng nõn nà khi dùng bình nước nóng Ariston gây sốt trên cộng đồng mạng vừa qua.

Bước sang năm 2014 bình nóng lạnh Ariston có gì mới. Theo như thông tin từ giám đốc chi nhánh thì hiện tại Ariston đang nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm mới năm 2014 với mong muốn đem tới cho khách hàng một sản phẩm với đầy đủ chức năng, tiện dụng và thông minh nhất.

Tuy nhiên sức hút của các sản phẩm mới vừa qua vẫn còn rất lớn do đó Ariston sẽ dành nhiều thời gian để đầu tư các sản phẩm mang tính đột phá hơn nữa. Hiện tại khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để tận hưởng với 4 dòng sản phẩm là Andris Lux, Andris RS, Andris R và Slim.

Với những thông tin mới nhất về bình nóng lạnh Ariston trong bài viết hi vọng sẽ giúp bạn có thêm được nắm bắt mới về thị trường điện lạnh trong năm 2014 của Ariston. Hãy cùng chờ đợi và đón chờ những dòng sản phẩm bình nóng lạnh mới từ Ariston trong năm nay một sự đột phá mới dành cho người tiêu dùng thân thiết.

Mời các bạn thường xuyên ghé thăm website Admuaban.com để theo dõi  sản phẩm bình nóng lạnh  Ariston năm 2014 luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Bài viết liên quan

Bình nóng lạnh Ariston đẹp và hiện đại
Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andis Lux


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang