Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Thị trường bình nóng lạnh trong mùa đông

Thị trường bình nóng lạnh trong mùa đông ngày càng sôi động hơn. Bình nóng lạnh là thiết bị được tìm mua nhiều nhất khi mùa đông đến. Mùa đông nhu cầu mua máy nước nóng tăng cao hơn so với các mùa trong năm. Bởi lợi ích khi lắp đặt bình nóng lạnh là cần thiết và mang đến sự tiện nghi cho con người trong những nhu cầu vệ sinh hàng ngày.

Sôi động thị trường bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình để chống lại cái rét khắc nghiệt của mùa đông. Thị trường bình nóng lạnh cũng đã nóng lên theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các hãng sản xuất cũng đua nhau sản xuất ra nhiều sản phẩm khác để phục vụ khách hàng.

Sản phẩm mới

Đi cùng thị trường thiết bị nóng lạnh các thương hiệu sản xuất thời điểm này trở lại sôi động với các thương hiệu Ariston, Picenza, Ferroli, Rossi… Năm nay các sản phẩm an toàn tiết kiệm điện cũng được người dân ưu tiên lựa chọn.

Với nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguồn điện quốc gia cần sử dụng hợp lý việc sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện là rất cần thiết. Với khả năng tiết kiệm điện năng vừa giúp bạn tiết kiệm nguồn tài chính cho gia đình mà bạn vẫn có sự thoải mái tiện nghi nhất.

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston đã cho ra mắt dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp với công nghệ vượt trội của ý cùng thiết kế sang trọng: Andris, Slim và Vero.  Đây sẽ là lựa chọn mới cho người tiêu dùng trong năm nay.

Không thua kém, hãng Rossi góp mặt vào thị trường này với thiết kế bình nóng lạnh nhỏ gọn, tăng khả năng tiết kiệm điện. Các sản phẩm bình nóng lạnh năng lượng mặt trời của Tân Á Đại Thành cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với nhiều thiết kế mẫu mã kiểu dáng hiện nay các thiết kế dạng vuông và dạng ngang cũng được các thương hiêu tận dụng để đa dạng hóa sản phẩm.

Công nghệ mới

Kết hợp cùng với kiểu dáng và thiết kế mới, các sản phẩm bình nóng lạnh năm nay cũng được nghiên cứu sử dụng công nghệ an toàn mới. Công nghệ tráng lõi bình cũng là một trong những bước đột phá cho sản phẩm bình nước nóng.

Vài năm trước đây, bình nước nóng tráng lõi bằng đồng được sử dụng khá rộng rãi, loại sản phẩm này tuy bền và giá thành phải chăng, nhưng nếu sử dụng trong điều kiện nước nhiễm mặn, nhiễm phèn sẽ xảy ra phản ứng oxi hóa.

Hiện nay, một số dòng sản phẩm mới đã được ứng dụng công nghệ tráng Titanium hiện đại bậc nhất của Italia để khắc phục việc phản ứng oxi hóa, không bám cặn ở đáy bình…

Với những sự sáng tạo của sản phẩm và công nghệ mới những thiết bị cao cấp được ra đời phục vụ cho nhu cầu của con người ngày càng tăng lên. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình và túi tiền của mỗi gia đình.

Tuy những sản phẩm nhiều thường đi theo xen lẫn là những sản phẩm hàng giả kém chất lượng len lỏi. Bạn nên chọn những địa chỉ bán bình nóng lạnh uy tín và chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đạt chuẩn quốc tế với những thương hiệu nổi tiếng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn có thể ghé thăm Admuaban.com một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Tham khảo tại đường dẫn http://admuaban.com/san-pham-1422/binh-nong-lanh.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang