Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Cách lắp đặt và bảo dưỡng bình nóng lạnh Picenza

Khi mua một sản phẩm điện lạnh như bình nóng lạnh Picenza không thể thiếu công đoạn lắp đặt và bảo dưỡng bình nóng lạnh. Dường như đây là việc đầu tiên cần làm khi sử dụng thiết bị mới trong gia đình. Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về cách chọn bình nóng lạnh Picenza.

cách lắp đặt và bảo dưỡng bình nóng lạnh Picenza

Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý bạn muốn sử dụng sản phẩm mới của mình hoặc đơn giản là bạn muốn tháo và thay đổi vị trí của bình. Để giúp bạn nắm bắt được cách lắp đặt và bảo dưỡng bình nóng lạnh Picenza tại nhà các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Cách lắp đặt bình nóng lạnh Picenza

Để có cách lắp đặt bình nóng lạnh bạn cần  lựa chọn vị trí phù hợp để cung cấp áp lực nước cần thiết cho bình nóng lạnh. Việc lựa chọn vị trí cần phải có sự tinh tế trong việc quan sát để lắp đường ống sao cho phù hợp với không gian nơi lắp đặt.

Tiếp đến bạn cần phải chú ý đến kỹ thuật  lắp đặt tránh các hiện tượng rò điện, khi lắp nên kèm theo attomat kết hợp với bộ phận chống giật để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là phải cố định bình nơi tường chắc chắn nếu không sẽ khiến cho bình có thể rời do tường xuống cấp.

Nếu lắp đặt bình nóng lạnh không theo chuẩn có thể khiến bình nóng lạnh nhanh hỏng. Bạn không nên đặt bình trực tiếp xuống nền nhà như vậy sẽ rất nguy hiểm khi nguồn điện bị rò rỉ. Với những bình có khối lượng và kích thước lớn bạn nên đặt những chỗ chắc chắc không cần quá cao.

Độ cao treo máy khoảng 2 m. Để tránh thất thoát nhiệt dọc theo đường ống, máy nước nóng phải để gần nơi sử dụng.

Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh Picenza

Thường xuyên kiểm tra bằng bút thử điện xem có rò rỉ điện hay không, cần phải định kỳ quan sát dây, chỗ nối, đề phòng trường hợp điện thẩm thấu ra ngoài gây giật. Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh Picenza đơn giản hơn là bạn gọi thợ kiểm tra, bảo hành định kỳ theo quy định. Khi mua sản phẩm bình nóng lạnh của Picenza bạn nên hỏi rõ kỹ thuật viên về định kỳ bảo hành.

Với loại bình chứa, điều quan trọng nhất là phải luôn luôn đầy nước, tránh tình trạng khi bật bình nóng lạnh Picenza không có nước gây hư hỏng bộ đốt. Không nên bật bình nóng lạnh Picenza suốt 24/24h, vừa tốn điện vừa có nguy cơ bị hỏng do hoạt động quá tải gây ra rò điện.

Không nên chỉnh chế độ tối đa của máy nhằm kéo dài tuổi thọ bình và nhất là giúp giảm nguy cơ bỏng cho trẻ em, phòng trường hợp các bé vô ý mở vòi bên phía nước nóng gây phỏng nặng. Việc lắp đặt cũng nên trên tầm với của trẻ.

Khi thấy người bị giật điện do máy nước nóng, không nên lao vào cứu mà phải nhanh chóng ngắt cầu dao điện, sau đó đưa người bị giật ra ngoài và làm các thao tác sơ cứu. Sau thời gian sử dụng 2-3 năm nên nhờ thợ bảo dưỡng và kiểm tra thiết bị để đảm bảo thiết bị an toàn và hoạt động tốt. Không nên sử dụng những bình quá cũ.

Khi mới lắp máy, nếu nước thường xuyên có cặn hay nhiễm phèn... thì nên mở bình kiểm tra, súc rửa thường xuyên để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ và rò điện.

Với những cách lắp đặt và bảo dưỡng bình nóng lạnh Picenza ở trên hi vọng sẽ giúp bạn không khó khăn trong việc lắp cũng như bảo dưỡng thiết bị của gia đình mình. Nếu bạn quá bận và không thể tự tay lắp đặt và bảo dưỡng cho bình nước nóng gia đình mình. Bạn có thể tham khảo địa chỉ tại Hà Nội :

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ  2Q
Điện thoại : 043 628 5105 - Hotline: 0918 667 886


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang