Pages

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Chọn bình nóng lạnh tốt và giá rẻ

Để chọn bình nóng lạnh tốt là điều bất kỳ người tiêu dùng nào cũng mong muốn. Một bình nóng lạnh tốt không nhất thiết phải là loại bình nhiều tiền. Với cuộc sống cần nhiều thứ phải chi tiêu việc chọn bình nóng lạnh tốt và giá rẻ là rất cần thiết. Bình nóng lạnh chất lượng tốt nhưng giá cả lại hợp lý là điều người tiêu dùng luôn tìm kiếm.

chọn bình nóng lạnh tốt và giá rẻ
Chọn bình nóng lạnh đúng cách để tiết kiệm tài chính cho gia đình
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình nóng lạnh khác nhau làm người dùng khó khăn trong việc chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Để giúp độc giả nắm bắt rõ hơn dưới đây là cách chọn bình nóng lạnh tốt và giá rẻ.


Những cách chọn bình nóng lạnh tốt và giá rẻ

Với những chia sẻ dưới đây bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề tài chính hay chất lượng sản phẩm. Nếu bạn biết đôi chút về sản phẩm bình nóng lạnh là bạn có thể tự tay chọn cho gia đình một chiếc máy nước nóng ưng ý.

Chọn dung tích phù hợp với số người sử dụng

Đây là một yếu tố khá quan trọng để giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên khoảng 2 -3 người thì bạn không nên chọn loại bình dung tích lớn như 40-50 lít. Bởi khi dung tích chứa lớn đòi hỏi nguồn điện tiêu thụ cũng nhiều hơn, thời gian chờ đợi nước nóng cũng lâu hơn trong khi đó gia đình bạn lại không sử dụng hết dung tích của bình.

Nếu gia đình bạn có 3 thành viên thì bạn hãy sử dụng loại bình 20 lít là hợp lý nhất. Mỗi thành viên tính trung bình sẽ sử dụng hết khoảng 7lit nước/ ngày. Đó là sử dụng bình dành riêng cho việc tắm rửa bình thường . Nếu gia đình bạn sử dụng bồn tắm thì lượng nước sử dụng nhiều hơn cần sử dụng loại bình lớn hơn.

Chọn bình trực tiếp hay gián tiếp.

Để biết bạn nên dùng loại nào bạn cần xác định mục đích sử dụng trong việc gì. Nếu bạn dùng trong việc nấu ăn hay đơn thuần là rửa chân tay bạn nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp. Bởi ưu điểm khả năng làm nóng nhanh, nhỏ gọn sẽ rất hợp lý.

Nếu bạn dùng để tắm giặt hàng ngày có lẽ sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp là sự lựa chọn an toàn hơn cả. Do sản phẩm gián tiếp có dung tích lớn để đáp ứng nhu cầu tắm giặt, ngoài ra thì chọn loại gián tiếp cũng rất an toàn khi bạn tắm giặt nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB.

Nguồn điện sử dụng

Sử dụng bình nóng lạnh đòi hỏi lượng điện cung cấp luôn đáp ứng đủ trong lúc máy hoạt động. Nếu nguồn điện khu vực bạn sống yếu thì bạn nên chọn loại bình gián tiếp sẽ thích hợp. Bạn nên tránh sử dụng loại trực tiếp bởi nguồn điện yếu thì khó đáp ứng được vì công suất tiêu thụ điện là rất lớn.

Phù hợp với tài chính

Có nhiều loại bình nóng lạnh giá rẻ của thương hiệu lớn vẫn cho hiệu quả sử dụng bền lâu. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn loại bình nào giá cả vừa phải thì bạn nên chọn bình nóng lạnh Ariston. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau phù hợp với từng gia đình. Nếu không bạn có thể chọn hãng Ferroli cũng là một thương hiệu hàng chất lượng.

Màu sắc, không gian phòng tắm

Bạn cần chọn bình có màu sắc và kích thước phù hợp với nội thất của gia đình bạn. Bởi kích thước của bình nên được đặt phù hợp với diện tích căn phòng tránh làm nội thất trở nên lệch lạc mất cân bằng.

Những cách chọn bình nóng lạnh tốt và giá rẻ trên  sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm phù hợp với nội thất và tài chính của gia đình. Vẫn tiện nghi mà lại vô cùng tiết kiệm tài chính của bạn giúp bạn có thể sắm thêm được nhiều món đồ khác cho gia đình mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang