Pages

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andis Lux

Bình nóng lạnh chính hãng của Ariston với dòng sản phẩm Andix Lux là một trong sản phẩm mới sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Bình nóng lạnh là loại bình nóng lạnh gián tiếp có nhiều ưu điểm vượt trội.

Bình nóng lạnh gián tiếp công nghệ hiện đại

Công nghệ Ion bạc
Với mong muốn hướng tới sự an toàn và sức khỏe cho người dùng. Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. 

Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Đảm bảo bình khó bị ăn mòn hay han gỉ dưới mọi nguồn nước sử dụng cho bạn nguồn nước tinh khiết. 

Thanh đốt tráng men Titan
Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng. Đèn báo nước nóng sẵn sàng: Lần đầu tiên, một chiếc máy nước nóng có thể giao tiếp với người sử dụng thông qua đèn led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng để tắm, giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng
Một công nghệ vượt trội khi lần đầu tiên một chiếc nước nóng có thể giao tiếp với con người thông qua đèn Led thông báo tại mặt bình.Với thiết kế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng chủ động được thời gian của mình.
Thông tin sản phẩm:

Sản xuất: Việt Nam 

 Kích thước : 447 x 447 x 380 mm

Trọng lượng: 13kg

Dung tích: 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp có thiết kế hiện đại cùng hai sắc màu xám và đen kết hợp hài hòa rất tinh tế. Bồn có nhiều ưu điểm khác biệt so với bình nóng lạnh trực tiếp đó là độ bền cao chỉ cần làm nóng 1 lần là có thể dùng cho cả gia đình giúp tiết kiệm điện năng. Đặc biệt bình có dung tích lớn với 30 lít cho nhiều người dùng.

Với dung tích lớn thích hợp khi gia đình bạn sử dụng bồn tắm. Bình chứa và thanh đốt được tráng men Titanium cho độ bền cao khó bị ăn mòn hay đóng cặn. Để tăng cường kháng khuẩn cho bình nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ ion trong sản xuất sản phẩm này.

Hệ thống an toàn động bộ TSS tích hợp ELCB, chống giật và rò rỉ nguồn điện. Bình có thiết bị ổn định nhiệt điều chỉnh dòng điện tránh gây quá tải và cháy máy. Lớp cách nhiệt mật độ cao cùng đèn báo và nút điều chỉnh nhiệt độ.

Khi sử dụng bình cần đặt trong phòng tắm có diện tích lớn sẽ rất hợp lý. Nếu diện tích nhà tắm của gia đình bạn hơi nhỏ thì bạn có thể lựa chọn dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andis Lux 15L

Để chọn cho gia đình bạn một chiếc bình nóng lạnh chất lượng hãy cùng tham khảo những mẫu sản phẩm trên Admuaban.com.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang