Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh Centon thanh lịch

Bình nóng lạnh Centon một dòng sản phẩm với những công nghệ hiện đại là sản phẩm điển hình cho công nghệ tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Bình nóng lạnh thương hiệu Centon đến từ Malaysia đã du nhập vào nước ta trong một thời gian dài và được nhiều người dùng tin tưởng và chuyên dùng trong thời gian vừa qua.

Ưu điểm bình nóng lạnh Centon

Bình nóng lạnh Centon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm có độ bền cao và có thêm nhiều tính năng ưu việt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường như tiết kiệm điện năng, chất lượng đảm bảo, bảo hành đầy đủ làm hài lòng người sử dụng.
Sản phẩm máy nước nóng Centon tiết kiệm điện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Khi nguồn cung cấp điện của nước ta đang bị thiếu hụt thì lượng điện tiêu thụ sẽ bị cắt giảm nên việc chọn dùng những sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm điện chính hãng là một giải pháp an toàn giúp tiết kiệm nguồn điện quốc gia  cũng như tài chính gia đình.
Cũng chính những ưu điểm này mà bình nóng lạnh Centon được người dùng tin tưởng. Dưới đây là một số sản phẩm bình nóng lạnh với kiểu dáng sang trọng và thanh lịch nhất.

Một số mẫu bình nóng lạnh Centon

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Centon WH101E
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Centon WH101E

- Thương hiệu : Centon
- Công nghệ sản xuất : Malaysia
- Sản xuất tại Malaysia
- Kích thước : 387 x 239 x 83 mm
- Trọng lượng : 3.3kg
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Centon có thiết kế hiện đại với hai màu sắc nổi bật đen và đỏ. Bình có nhiệt độ nước nóng tối đa 450C, lưu lượng nước tối thiểu 2.0 và ren đấu đường vào 15mm. Đây là loại bình nóng lạnh trực tiếp cũng có tính năng tiết kiệm điện giống như bình nóng lạnh tiết kiệm điện Rossi R20 HQ .
Bình nóng lạnh trực tiếp Centon
Bình nóng lạnh trực tiếp Centon Generation - WH8998E
- Thương hiệu : Centon
- Công nghệ sản xuất : Malaysia
- Sản xuất tại Việt Nam
- Kích thước : 360 x 240 x 110 mm
- Trọng lượng : 2.7 kg
Bình nóng lạnh Centon mang thiết kế sang trọng và thanh lịch  với nhiều màu sắc vàng, lục, hồng, xanh. Bình có độ bền cao và khả năng làm nóng nhanh với thanh nhiệt dẫn nhiệt tốt và giữ nhiệt lâu.
Bình nóng lạnh trực tiếp Centon Kingston
Bình nóng lạnh trực tiếp Centon Kingston KS500E
Giá : 2.900.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

- Thương hiệu : Centon
- Công nghệ sản xuất : Malaysia
- Sản xuất tại Malaysia
- Kích thước : 388 x 328 x 100mm
Bình nóng lạnh trực tiếp Centon có hệ thống đun trực tiếp hiệu quả công suất 4,5kw/h. Sản phẩm có bơm tăng áp khi nước yếu với chất lượng siêu bền. Với thiết kế mang màu sắc hiện đại  và thanh lịch. Bình tích hợp hệ thống ELCB chống giật 15mA với độ chính xác cao an toàn cho người dùng. Bộ giới hạn nhiệt độ tại 55 độ C chống quá nhiệt do tắc nghẽn đường ống máy sẽ tự động ngắt điện.
Bình nóng lạnh Centon sẽ cho bạn một thiết bị tiện nghi và thiết thực nhất. Để màu đông thêm ấm áp hãy sắm cho gia đình mình bình nóng lạnh mới với nhiều tính năng ưu việt. Để xem thêm nhiều mẫu bình khác bạn hãy truy cập đường link http://admuaban.com/san-pham-1422/binh-nong-lanh.htm
Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang