Pages

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất trên thị trường

 Bình nóng lạnh hiện nay trên thị trường xuất hiện với nhiều hãng thương hiệu điều này gây nhiều khó khăn cho người dùng lựa chọn sản phẩm. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn hãng bình nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay. Đây là một câu hỏi nhiều người dùng suy nghĩ và tìm câu trả lời bấy lâu nay.

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất? Để trả lời câu hỏi này độc giả hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi. Từ lâu nay nhiều người vẫn có quan niệm "tiền nào của nấy " và việc chọn một sản phẩm bình nóng lạnh có thương hiệu là điều nhiều người tiêu dùng nghĩ đến giúp yên tâm hơn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh hãng nào tốt?

Với thương hiệu – uy tín đã được tạo dựng thì dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston luôn là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Nếu bạn đi bất cứ cửa hàng bình nước, các siêu thị điện máy thì bình nước nóng Ariston luôn được bầy trí ở vị trí sang trọng nhất.

Bình nóng lạnh loại nào tốt
Bình nóng lạnh Ariston 
Bởi thương hiệu của sản phẩm đã được khẳng định và sẽ làm tăng thêm uy tín cho các cửa hàng đang kinh doanh sản phẩm này. Hoặc nếu bạn nên trên google gõ từ khóa bình nước nóng tốt nhất hiện nay thì Ariston luôn dành vị trí số 1. Thật không quá nếu nói rằng Ariston mà đứng vị trí thứ 2 thì không có sản phẩm nào đứng vị trí số 1.

Tất cả các website bán bình nước nóng trên mạng đều đặt sản phẩm Ariston là sản phẩm cốt lõi để kinh doanh bởi nhu cầu của người tiêu dùng dành cho sản phẩm này là quá lớn. Theo thống kê mới nhất của các website nổi tiếng thì số người vào mua bình nóng lạnh và chọn thương hiệu Ariston đã chiếm tới 85,6%. Một con số cho thấy sức hút quá khủng khiếp mà thương hiệu này mang lại cho khách hàng.

Lý do chọn bình nóng lạnh Ariston loại tốt nhất

Bình có nhiều tính năng ưu việt và hiện đại với tốc độ làm nóng siêu việt chỉ với khoảng thời gian 15 phút. Đây được cho là thiết bị có thời gian làm nóng nhanh nhất hiện nay khi sử dụng bình chứa nước 30 lít ở Việt Nam.

Nhiệt độ cao nhất lên đến 70 độ C đủ để bạn và cả gia đình sử dụng thoải mái một cách sảng khoái nhất. Với lớp ion tráng bạc làm sạch nước, kháng khuẩn được ví như những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giamr quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Đây thực sự là điều chưa từng có đối với bình nóng lạnh từ trước đến giờ.

Sản phẩm của Ariston được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Không qua khó khăn để nhận ra những sản phẩm của Ariston chủ chốt và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đó là bình nóng lạnh Ariston Slim với dung tích 20 và 30 lít đây là dòng sản phẩm tiên phong của Ariston với công nghệ sản xuất hiện đại và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước và lan rộng ra thế giới.

Nổi trội hơn cả đó là dòng sản phẩm Slim dung tích 30 lít. Với công nghệ bình chứa kép là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời giảm thời gian chờ đợi và giúp tiết kiệm điện năng.

Công nghệ tiên tiến này còn cho phép bình nóng lạnh đạt tốc độ gia nhiệt hơn 20-80% đây là tốc độ nhanh nhất so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Sản phẩm có thể coi là một bước đột phá mới sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ hiện đại là niềm tự hòa của Ariston trong lĩnh vực sản xuất bình nước nóng.

Không chỉ vậy hãng còn sản xuất ra 3 thiết kế mới cũng đang được ưa chuộng là Ariston  Andis Lux , RS, R. Ba model có sử dụng công nghệ Ion bạc mang đầy đủ tính năng ưu việt của những sản phẩm trước đó. Công nghệ Ion bạc giúp kháng khuẩn làm sạch nước đảm bảo bình khó bị ăn mòn hay han gỉ cho bạn nguồn  nước tinh khiết. Giúp lọc bỏ vi khuẩn đem lại làn da trắng khi sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Giá thành bình nước nóng Ariston có gì đặc biệt?

Nhà sản xuất tung ra nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau với mức giá thấp nhất là 2.300.000vnd cho dòng 15 lít và cao nhất 3.350.000vnd cho dòng Slim 30 lít. Với mức giá thành ưu đãi với số tiền bạn bỏ ra sẽ mang lại cho bạn những tiện ích, sự sảng khoái gấp nhiều lần. Đây là mức giá không quá lớn và phù hợp với mọi gia đình Việt.

Bình nóng lạnh sở dĩ được nhiều người yêu thích và được chọn là bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay bởi cả thiết kế mang lại sự sang trọng từ màu sắc đến kiểu dáng. Đáp ứng mọi thiết kế nội thất của phòng tắm cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhất.

Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe – hạnh phúc và chọn cho mình được sản phẩm bình nước nóng tốt nhất hiện nay.

Tham khảo các mẫu bình tại danh mục Bình nóng lạnh trên Admuaban.com 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang