Pages

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Trang phục công sở đẹp cho cả tuần

Trang phục dành cho cô nàng công sở đến công ty với nhiều cách mix đồ giúp bạn thay đổi phong cách trong cả tuần làm việc. Trang phục yêu thích của các bạn nữ công sở đa số là chân váy bút chì, áo sơ mi, quần âu hoặc váy liền.

Để bạn luôn tự tin tới công sở mỗi ngày hãy kết hợp đồ hài hòa và màu sắc phù hợp với vóc dáng của mình. Với sự nhạy bén cùng cách mix đồ chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời tới công sở.

Thứ hai
Trang phục công sở đẹp cho cả tuần
Ngày đầu tuần, bạn thường bận rộn với việc họp hành, chuẩn bị kế hoạch cho một tuần mới, vì thế, hãy diện váy liền, bạn sẽ không phải tốn thời gian phối đồ và màu sắc. Nếu không muốn bị bó buộc bởi kiểu váy công sở cứng nhắc, bạn có thể chọn váy có phần tay được may cách điệu, thiết kế phần thân dưới độc đáo... tùy thuộc vào thân hình của bạn.

Thứ ba
Trang phục công sở đẹp cho cả tuần 01

Thông thường, hai ngày đầu tuần hay dành để giải quyết những việc quan trọng như: họp giao ban, gặp mặt đối tác... nên bạn cần lựa chọn trang phục lịch sự. Ngày thứ nhất, bạn đã diện váy liền, trong ngày tiếp theo này, hãy kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi để mình thật năng động mà vẫn thanh lịch, lại thích hợp với phái đẹp ở mọi lứa tuổi.

Thứ tư
Trang phục công sở đẹp cho cả tuần 02
Ngày thứ ba của tuần, công việc bắt đầu vào "guồng" quay, bạn có thể để bản thân "dễ thở" hơn một chút với những bộ váy liền mềm mại, nữ tính. Mùa hè năm nay, bên cạnh sắc màu rực rỡ như: cam, vàng đỏ... váy với gam màu pastel (màu nhạt) cũng đang rất hot.

Thứ năm
Trang phục công sở đẹp cho cả tuần 03

Những ngày trước, bạn đều diện váy duyên dáng tới công sở, ngày giữa tuần này, thử thay đổi phong cách thời trang với quần âu, quần jeans cùng áo sơ mi hay áo thun để tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động nhé.

Thứ sáu
Trang phục công sở đẹp cho cả tuần 04
Váy maxi, chân váy midi, áo không tay, oversized... trở thành lựa chọn tuyệt vời vào ngày làm việc thứ năm của bạn. Những kiểu váy này sẽ giúp bạn che giấu được vòng ba không đẹp, đôi chân cong, nhiều sẹo hay chiều cao "khiêm tốn"... Chúng cũng mang tới sự thướt tha, yểu điệu cho từng bước di chuyển.

Thứ bảy
Trang phục công sở đẹp cho cả tuần 05
Nếu phải đi làm vào ngày cuối tuần, bạn thử thư giãn một chút với váy ngắn, áo không tay, quần ngố đến công sở. Với những kiểu kết hợp dành cho cả tuần trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trang phục, làm mới phong cách công sở của mình.

Không còn gò bó trong một kiểu trang phục đơn giản giờ đây bạn có thể tự mình thay đổi phong cách đa dạng sau mỗi ngày tới nơi làm việc. Để mỗi ngày mình luôn tươi mới và thanh lịch, quyến rũ cho bạn tinh thần làm việc hiệu quả cho ngày nhiều cảm hứng, sáng tạo mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang