Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh Fagor công nghệ mới

Một thương hiệu với tên gọi Fagor gần đây đem đến cho người tiêu dùng khá nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng. Đặc biệt là dòng sản phẩm bình nóng lạnh trong những năn gần đây được yêu thích và sử dụng phổ biến. Không chỉ về dòng thiết bị nóng lạnh Fagor còn dẫn đầu trên thị trường thiết bị gia dụng.

Cung cấp cho khách hàng những căn bếp với sản phẩm có công nghệ cao mang lại sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Với thiết bị dành cho phòng tắm nắm bắt được xu thế của cuộc sống cao cấp ngày nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các chuyên gia Fagox đã cho ra mắt sản phẩm máy nước nóng với nhiều tính năng hiện đại an toàn và tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh Fagor công nghệ mới
Bình nóng lạnh Fagor hiện đại 

Điều chỉnh lưu lượng nước tự động.
Ngày nay hầu hết các gia đình đều sử dụng máy nước nóng cho công việc vệ sinh cá nhân thường ngày giúp cải thiện cuộc sống. Với dòng sản phẩm mới của Fagor hội tụ những công nghệ hiện đại như tự động điều chỉnh lưu lượng nước, tự động điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng theo lưu lượng nước vào giúp thuân tiện hơn khi sử dụng. Ngoài ra với tính năng bảo vệ người dùng các nhà sản xuất đã cài đặt thêm tính năng tự động ngắt điện khi mất nước tránh trường hợp gây cháy hỏa hoạn vô cùng an toàn.

Tính năng chống giật kép 2-pole ELCB
Tình năng này nhằm giúp người dùng tránh trường hợp bị giật điện hay phòng tránh hiện tượng sét đánh. Rơ le kép có độ nhạy cao trong ELCB tự động ngắt khi xảy ra sự cố rò rỉ điện. Đây là một sự cố được cho là hay xuất hiện khi sử dụng bình nóng lạnh. Khi sử dụng rơ le kép giúp mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sử dụng thanh đốt nghiêng
Thanh đốt máy nước nóng lạnh Fagor có vị trí đặc biệt: nghiêng 12,5° so với phương nằm ngang, giúp cho nước ở phần thấp nhất của bình sẽ được đun nóng, giữ nhiệt cho lượng nước lớn hơn. Vì thế, các bình nước nóng thông thường chỉ lắp được theo chiều thẳng đứng còn bình Fagor thì có thể lắp được thẳng đứng hoặc nằm ngang.

Thanh đốt được bảo vệ tôi ưu
Thanh đốt của máy nước nóng cao cấp Fagor được tráng một lớp bảo vệ để tránh tiếp xúc trực tiếp với nước. Nhờ vậy thanh đốt có thể chống lại sự bào mòn và phá hủy của các nhân tố hóa học, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Hầu hết các máy nước nóng cao cấp Fagor đều có từ 2 thanh đốt trở lên, giảm tải lượng điện cho mỗi thanh đốt và đảm bảo bình nước nóng vẫn hoạt động khị 1 thanh bị hư hỏng.

Bình nóng lạnh tráng Titanium
Tất cả các sản phẩm máy nước nóng cao cấp của Fagor đều được tráng Titan ở nhiệt độ 850°C với bề dày đồng đều và độ bám dính hoàn hảo cho chất lượng bảo vệ cao nhất. Vật liệu Titanium là một chất hóa học có khả năng chống ăn mòn cao trong nhiều môi trường xâm thực. Trong nhiều trường hợp độ chống ăn mòn còn cao hơn cả thép không gỉ.

Bộ chống sét
Với hệ thống cảm biến kép, tự động ngắt khi nhiệt độ lên tới 55°C, tránh cho bạn không bị bỏng và tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng đột biến tới 85°C, phòng chống cháy nổ. Ngoài ra, với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và điện năng bằng điện tử sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình.

Một sản phẩm sử dụng công nghệ mới của hãng Fagor sẽ đem lại cho bạn sự tiện nghi và cao cấp hơn cho phòng tắm của gia đình mình. Sử dụng nước nóng một cách nhanh và tiết kiệm điện năng là điều bất kỳ người tiêu dùng nào cũng mong muốn.

Với dòng sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp này sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn mới của người tiêu dùng. Với mức giá phù hợp và thiết kế kiểu dáng sang trọng bình nước nóng hiện nay đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nội thất phòng tắm của nhiều gia đình Việt.

Bạn có thể mua sản phẩm tại rất nhiều cửa hàng hay siêu thị điện máy lớn. Sản phẩm đã được ra mắt trên khắp cả nước để giúp bạn dễ dàng tìm mua và sử dụng sản phẩm tiên tiến này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang