Pages

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Cách sử dụng bếp từ bosch PID675N24E hiệu quả

Bếp từ bosch PID675N24E là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều hộ gia đình Việt sử dụng. Chính vì vậy blog cũng muốn chia sẻ cho bạn cách sử dụng chiếc bếp này làm sao an toàn và hiệu quả nhất để giúp bạn có được bữa cơm thơm ngon và tiết kiệm điện năng. Đây cũng là dòng bếp từ bosch đang được rất nhiều ngươi tiêu dùng quan tâm bạn hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.
Bếp từ bosch pid675n24e
Bếp từ bosch pid675n24e

Hướng dẫn sử dụng bếp từ PID675N24E an toàn

Những cách dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, cũng như là một trong những kinh nghiệm cần thiết nhất để bạn có thể sử dụng bếp làm sao hiệu quả và tráng được những trường hợp đáng tiếc xảy ra trong khi đun nấu. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.
Trường hợp bếp bị cháy:
- Dầu và mỡ nóng là những loại rất dễ cháy. Khi nấu những loại trên bạn không bao giờ được phép không chú ý, khi cháy bạn không được giập lửa bằng nước mà bạn chỉ được phép sử dụng những tấm trùm lên nhằm ngăn cháy.
- Mặt bếp rất nóng nên không để trực tiếp bất kì đồ gì lên trên mặt bếp.
- Bếp rất nóng nên không để những đồ dễ gây cháy nổ (Các lọ như chất xịt, cồn, hóa chất…) bên trong ngăn kéo, bên dưới trực tiếp bếp. Mặt nấu và xung quanh rất nóng  nên không tiếp xúc và giữ trẻ em dưới 8 tuổi cách xa.
Rạn nứt mặt kính
- Nếu có vết rạn hoặc vỡ mặt kính bạn cần phải thay thế, liên hệ tới nhà cung cấp.
Lau chùi bếp
- Không lau chùi bằng các loại xịt hơi nước lên mặt bếp.
- Những vấn đề hư hỏng quý khách hàng hãy gọi tới trung tâm khách hàng để bộ phận cử những người thợ chuyên nghiệp xem xét và sửa chữa.
- Những nồi niêu có thể làm tràn thức ăn ra ngoài mặt bếp và sàn nhà, bạn cần phải chú ý luôn giữ khô đáy nồi.
Nguyên nhân hỏng bếp
- Thực phẩm bám chặt vào đáy nồi và chảo dễ xước mặt bếp.
- Nấu nồi không trên bếp
- Không bao giờ đế nồi hay chảo nóng lên trên mặt bếp khu vực điều khiển có thể dẫn tới hư hỏng.
- Những vật nhọn và sắc có thể làm hỏng mặt bếp.
- Giấy bạc và Folie bọc thức ăn không phù hợp cho bề mặt bếp.
Hư hỏng và nguyên nhân
- Thức ăn tràn cần phải cạo bỏ thức ăn tràn nga lập tức.
- Rửa bằng chất rửa không phù hợp nên chỉ sử dụng chất rửa phù hợp với chất liệu Glasskeramik
- Vết xước trên bề mặt bếp nguyên nhận là do muối, đường và cát nên sử dụng mặt bếp không phải là nơi sử dụng làm việc khác.
- Đáy chảo và nồi làm xước mặt bếp cần phải kiểm tra và làm sạch.
- Ố màu là nguyên nhân không phù hợp loại bột rửa, chỉ sử dụng hóa chất rửa phù hợp với vật liệu Glasskeramik, do nồi nhôm có thể do lây màu từ nồi.
Đó là một trong số những điều bạn cần lưu ý nhất, sẽ giúp cho bạn sử dụng chiếc bếp từ luôn ở trong tình trạng an toàn, chiếc bếp của bạn sẽ được bền hơn khi bạn hiểu hơn về nó. Chắc chắn sản phẩm bếp từ bosch pid675n24e sẽ là một người bạn tuyệt vời nhất trong không gian nội thất bếp nhà bạn, bạn sẽ có được những món ăn ngon nhất với chiếc bếp này.
Nguồn: sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang