Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

5 lý do bạn nên chọn bếp từ cho ngôi bếp của bạn

Bạn vẫn đang thường sử dụng bếp ga trong công việc làm bếp của mình. Nhưng vấn đề về sử dụng bếp ga đang gây khó cho công việc của bạn ? Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đó chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bếp từ với những tính năng và công dụng tuyệt vời của những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay.

Những lý do bạn nên chọn bếp từ cho gia đình bạn

5 lý do bạn nên chọn bếp từ cho ngôi bếp của bạn
5 lý do bạn nên chọn bếp từ cho ngôi bếp của bạn

1. Thẩm mỹ cao
Bữa ăn là nơi gia đình có thể đoàn tụ và thưởng thức cho mình những món ăn ngon, một không gian đẹp sẽ giúp cho cả nhà ngon miệng hơn. Với bếp từ mang trên mình ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên rất bóng, dễ dàng vệ sinh do không có kiềng. Vì vậy bếp từ hoàn toàn có thể mang đến cho bạn tính thẩm mỹ cao trong nội thất nhà bếp.

2. Hiệu quả trong đun nấu
Tại sao lại nói như vậy bởi vì nó có thể sử dụng trong những điều kiện như phòng khép kín có quạt, có điều hoa hay ngoài trời mà vẫn không giảm đi hiệu quả đun nấu. Trên thử nghiệm đã cho thấy hiệu quả đun nấu giữa bếp từ và bếp gas cho được kết qua rất bất ngờ. Ở mức nhiệt trung bình bếp từ đun sôi nước 1 lít nước chỉ trong chưa đầy 3 phút.

Trong khi đó, sử dụng bếp gas tại nhà ở mức nhiệt cao nhất muốn đun sôi 1 lít nước phải mất gần 5 phút tức gần gấp đoi thời gian. Hiệu quả đun nấy của bếp từ đạt đến 90%, trong khi đó với bếp gas chỉ là 40%.

3. Chọn bếp từ vì không tốn điện
Một thí nghiệm đã được chúng tôi thực hiện bằng cách tiến hành nấu 1 lít nước bằng bếp ga và bếp điện từ. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp ga là 4 phút 24 giây, bếp điện từ là 2 phút 58 giây. Bếp điện từ tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17 g ga. Tính ra, bếp điện từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp ga tốn tới 600 đồng tiền ga. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp điện từ hoàn toàn lợi hơn so với bếp ga”. Qua đó bạn có thể thấy được chọn bếp từ không tốn điện.

4. Chọn bếp từ vì sự an toàn
Theo những chuyên gia đến từ Mỹ thì những sản phẩm bếp từ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người, so với các loại bếp khác bếp từ an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt Oxy, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp. Đó cũng chính là một trong những yếu tố được rất nhiều người yêu thích.

Bởi bếp từ hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không có khói bụi, hạn chế cháy nổ, rất an toàn, bếp từ vận hành bằng các nút bấm rất tiện dụng, không làm nóng không khí bếp, không có khói lửa, không đốt Oxy nên rất an toàn cho mọi gia đình.

5. Chọn bếp từ vì sự tiện dụng – tiết kiệm
Chính vì sự linh hoạt của nó lên bạn có thể tùy ý điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt và người dùng cần biết cách điều chỉnh để phù hợp với từng món ăn. Đặc biệt bếp từ nào hiện nay cũng có chế độ hẹn giờ, người nội trợ nên tận dụng để hẹn giờ tắt cho các món cần nấu lâu, sẽ không bao giờ bị cháy vì quên như bếp ga. Sự tiện lợi với nhiều chức năng, cũng như tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do đó nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh.

Để chọn mua sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT BẾP MỚI
Địa chỉ : Số 264 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : 04.62945194 – 04.35374683

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang