Pages

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Cách lựa chọn bếp từ Bosch hiệu quả nhất

Để lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm bếp từ bosch ngay sau đây tôi sẽ giúp bạn nên chọn loại bếp của hãng nào tốt nhất. Bởi hiên nay trên thị trường người tiều dùng có rất nhiều những mẫu bếp chất lượng, hiện đại, mẫu mã đa dạng làm cho bạn kho khăn hơn khi lựa chọn mua bếp từ.

Bếp từ Bosch tốt nhất cho bạn có thể lựa chọn

Để lựa chọn bếp điện tốt nhất cho gia đình nhà bạn, bạn đang băn khoan chưa biết nên chọn bếp của hãng nào là tốt nhất. Bếp điện B0sch hiện nay trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng, bếp sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng tốt nhất, kiểu dáng sang trọng, bếp nhập khẩu chính hãng. Bếp từ B0sch với nhiều bếp nấu tiện dụng cho việc nấu bếp, mỗi bếp nấu đều có kích thước vòng lửa khác nhau, bếp nấu ăn nhanh sôi, tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng.
Hãy đến với công ty Nội Thất Bếp Mới tại địa chỉ: Số 264 Thái Hà – Q.Đống Đa – TP.Hà Nội cung cấp bếp điện B0sch tốt nhất, tại công ty chúng tôi khi các bạn được bảo hành chính hãng, chất lượng đảm bảo, đến với công ty bạn được trải nghiệm một không gian rộng lớn với nhiều thiết bị nội thất gia dụng dùng cho nhà bếp. Các nhân viên tư vấn tại công ty chúng tôi giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với gia đình bạn.
Để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bạn có thể tham khảo một số những sản phẩm ngay sau đây:
Bếp từ 4 bếp nấu Bosch PIE645T14E – Mặt kính bếp màu đen dễ dáng cho việc vệ sinh bếp. Với tính năng, trái sau: 1.8kW với mức điện áp 2.5kW (Ø210mm), phải sau: 1.4kW với mức điện áp 1.8kW (Ø145mm), trái trước: 1.8kW với mức điện áp 2.5kW (Ø180mm), phải trước: 2.2kW với mức điện áp 3.3kW (Ø210mm). Kích thuớc : 53 x 560 x 490 mm, nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha.
Bếp từ tốt nhất Bosch PIB651N14E – Bếp gồm có 5 bếp nấu, làm nóng nhanh PowerBoost, 04 Mặt bếp tự động nhận nồi, 1 mặt rán, mặt gốm độc quyền, mặt kính chống trầy xước, có khóa trẻ em an toàn, điều khiển bằng cảm ứng, chức năng tăng cường, 17 mức công suất nấu, có chế độ hẹn giờ tắt. Tự động chống tràn, đèn cảnh báo nóng 2 mức. Công suất: 1,4kW; 1,8kW; 2kW; 2,2kW, kích thước bếp: 510 x 560 x 500 mm, nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha phân phối và bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
Để có được những dòng sản phẩm chất lượng như vậy bạn hãy đến ngay với Nội Thất Bếp Mới để có được cho mình những thiết bị nhà bếp đa dạng về chúng loại cùng nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang