Pages

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cách dùng bếp điện từ hiệu và tiết kiệm nhất

Nhằm giúp các bạn tiết kiệm điện năng và cách sử dụng an toàn nhất thì với những chia sẻ ngay sau đây của chúng tôi về cách sử dùng bếp từ bosch nhập khẩu là thông tin cần thiết nhất cho bạn, giúp cho bạn luôn cảm thấy thích thú vói dòng sản phẩm bếp từ thông minh này.

Sử dụng bếp từ hiệu quả nhất cho gia đình bạn

1. HIỆU QUẢ TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CAO: có thể giảm nhiệt năng trong quá trình truyền tiêu hao năng lượng, nhiệt lạnh có thể tập trung phát huy ra hiệu quả cao. Hiệu suất  nhiệt cao tới trên 93% khiến cho bếp từ có thể tiết kiệm hơn những loại bếp thông thường.

2. BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, AN TOÀN SỨC KHỎE: không khói, bụi, lửa không tiếng ồn, không sản sinh ra khí độc, bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. AN TOÀN: được lắp đặt hệ thống kiểm tra điện áp tự động, có thể tự động ngừng hoạt động đối với sóng động điện áp vượt quá một phạm vi nhất định. Ngoài ra, bếp từ không thể tăng nhiệt đối với những vật quá nhỏ như thìa canh bằng sắt.

4. BẢO VỆ SẢN PHẨM KHI DÒNG ĐIỆN BỊ QUÁ TẢI: Thiết bị cầu chì sẽ tự động ngắt mạch khi dòng điện đột ngột thay đổi do quá tải giúp bảo vệ sản phẩm tránh hư hỏng.

5. KIỂM TRA NGUYÊN VẬT LIỆU: Trong trường hợp các dụng cụ nhà bếp không thích hợp để sử dụng với bếp điện từ hoặc khi đáy nồi quá nhỏ, hoặc khi nồi đặt không đúng vị trí với bếp, thì bếp sẽ tự phát ra tín hiệu BI- BI. Nếu vẫn nghe tín hiệu này suốt 14 giây mà người sử dụng không có tác động nào thì bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện nhằm bảo vệ an toàn.
6. MẶT KÍNH CHỊU NHIỆT ĐỘ BỀN CAO: dễ lau chùi, cố định cách điện, không dễ bị mối mọt an toàn hơn so với những bếp thông thường.

Trong suốt quá trình hoạt động của bếp, không nên duy trì công suất cao nhất trong thời gian liên tục mà sau khi nấu sôi, cần giảm công suất. Sau khi ngưng sử dụng, tắt nguồn bếp bằng nút OFF nhưng không nên rút nguồn điện vì quạt giải nhiệt cho các linh kiện vẫn hoạt động và tự tắt sau khi các thiết bị đã nguội hẳn. Bạn phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của bộ phận quạt này. Do quạt giải nhiệt được gắn phía dưới bếp, khi sử dụng không nên lót báo hoặc vải ngay bên dưới vì sẽ che khuất luồng khí lưu thông vào đáy bếp từ.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang