Pages

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Cách lựa chọn bếp từ Bosch hiệu quả nhất

Ở phần trước các bạn cùng tôi tìm hiểu một số những thông tin về lưu ý khi sử dụng bếp điện bosch, ở phần này tôi sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được dòng bếp từ bosch nào tốt nhất và đem đến hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
Bếp từ B0sch với nhiều bếp nấu tiện dụng cho việc nấu bếp, mỗi bếp nấu đều có kích thước vòng lửa khác nhau, bếp nấu ăn nhanh sôi, tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng.

Những loại bếp từ bosch an toàn và hiệu quả nhất

Bếp điện từ Bosch tốt nhất – Để lựa chọn bếp điện tốt nhất cho gia đình nhà bạn, bạn đang băn khoan chưa biết nên chọn bếp của hãng nào là tốt nhất. Bếp điện B0sch hiện nay trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng, bếp sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng tốt nhất, kiểu dáng sang trọng, bếp nhập khẩu chính hãng. Bếp từ B0sch với nhiều bếp nấu tiện dụng cho việc nấu bếp, mỗi bếp nấu đều có kích thước vòng lửa khác nhau, bếp nấu ăn nhanh sôi, tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng.
Một số thông tin về bếp từ tốt nhất hiện nay do chúng tôi tìm hiểu được:
Bếp từ tốt nhất Bosch PIB651N14E – Bếp gồm có 5 bếp nấu, làm nóng nhanh PowerBoost, 04 Mặt bếp tự động nhận nồi, 1 mặt rán, mặt gốm độc quyền, mặt kính chống trầy xước, có khóa trẻ em an toàn, điều khiển bằng cảm ứng, chức năng tăng cường, 17 mức công suất nấu, có chế độ hẹn giờ tắt. Tự động chống tràn, đèn cảnh báo nóng 2 mức. Công suất: 1,4kW; 1,8kW; 2kW; 2,2kW, kích thước bếp: 510 x 560 x 500 mm, nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha phân phối và bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
Bếp từ 4 bếp nấu Bosch PIE645T14E – Mặt kính bếp màu đen dễ dáng cho việc vệ sinh bếp. Với tính năng, trái sau: 1.8kW với mức điện áp 2.5kW (Ø210mm), phải sau: 1.4kW với mức điện áp 1.8kW (Ø145mm), trái trước: 1.8kW với mức điện áp 2.5kW (Ø180mm), phải trước: 2.2kW với mức điện áp 3.3kW (Ø210mm). Kích thuớc : 53 x 560 x 490 mm, nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha.
Đến với Nội Thất Gia Minh quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất, Nội Thât Gia Minh cung cấp thiết bị nhà bếp rất đa dạng về chủng loại cũng như của nhiều hãng thiết bị nhà bếp khác nhau. Quý khách mua hàng tại Nội Thất Gia Minh sẽ được đảm bảo về chất lượng, được giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà.
Nguồn internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang