Pages

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chọn bình nóng lạnh Picenza chuẩn

Bình nóng lạnh Picenza là một thương hiệu đến từ Ý có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị nóng lạnh. Với những sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn bình nóng lạnh thương hiệu Picenza ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

Bình nóng lạnh ngày càng được sử dụng rộng rãi và đều có mặt trong tất cả nội thất gia đình. Với bình nóng lạnh Picenza khi đặt chân đến Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng cho người dùng về mẫu mã và chất lượng. Bạn cũng có nhiều thiện cảm với dòng sản phẩm của Picenza nhưng hiện nay hàng giả hàng kém chất lượng đã xâm nhập vào thị trường làm bạn hoang mang và khó chọn sản phẩm chuẩn.

Bài viết giúp bạn có cách chọn bình nóng lạnh Picenza chính hãng và đạt tiêu chuẩn với những thông tin rất đơn giản và dễ hiểu.

Cách chọn bình nóng lạnh Picenza.

Đầu tiên khi mua nên chọn nhãn hiệu uy tín không nên mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ vì rất có thể đây sẽ là hàng giả hàng kém chất lượng. Bạn cần kiểm tra kỹ tem nhãn đọc kỹ hướng dẫn trước khi mua. Với những mục đích nhu cầu sử dụng bạn nên chọn mua bình có dung tich phù hợp với gia đình mình. Lượng điện tiêu thụ phải thích hợp với nguồn điện nơi bạn ở.

Để chọn bình nóng lạnh Picenza phù hợp nhất bạn có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kỹ thuật. Bạn có thể chọn loại bình nóng lạnh trực tiếp hoặc gián tiếp để sử dụng. Bình trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn thích hợp với gia đình ít thành viên. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp để hiểu rõ hơn.

Chọn vị trí lắp đặt phù hợp đảm bảo cho nước dễ dàng đi vào trong bình và nước nóng đi ra có áp lực đủ lớn cho vòi hoa sen. Trường hợp nước yếu không đủ áp lực thì nên lắp thêm một chiếc bơm áp lực, hoặc mua loại máy nước nóng trực tiếp có gắn bơm tăng áp lực ngay bên trong để tránh gây cháy bình vì không có nước.

Ngoài ra bạn cần chọn bình có thiết kế và kích thước phù hợp với phòng tắm của gia đình. Không nên chọn bình quá lớn nếu phòng tắm của bạn có diện tích hẹp và ngược lại. Kích thước hài hòa sẽ giúp không gian thêm tinh tế và khoa học hơn.

Một số mẫu bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh rẻ nhất - Picenza S15 Titanium: Sản phẩm có thiết kế thanh lịch cùng phong cách Châu Âu mang lại sự đẳng cấp hơn cho nội thất. Dòng sản phẩm mới của hãng Nasuta đến từ Nhật Bản là loại bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Bình nóng lạnh rẻ nhất - Picenza S15 Titanium
Bình nóng lạnh rẻ nhất - Picenza S15 Titanium
Địa chỉ: Admuaban.com 

Bình nóng lạnh mini - Picenza S10 Titanium: Sản phẩm được thiết kế hiện đại và sang trọng với kích thước nhỏ dung tích 10 lít. Sản phẩm của hãng Picenza được sản xuất tại Việt Nam. Bình nóng lạnh mini mang thiết kế nhỏ gọn mang sự hiện đại, thanh lịch đầy tiện nghi. 

Bình có lòng được tráng men tĩnh điện một công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Bình có thiết kế chức năng của bình nóng lạnh trực tiếp với lớp xốp giữu nhiệt có tác dụng giữ nhiệt tránh được tổn thất khi sử dụng giúp tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh mini - Picenza S10 Titanium
Bình nóng lạnh mini - Picenza S10  Titanium
Địa chỉ : Admuaban.com
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Picenza S30.E : Sản phẩm là dòng tiết kiệm điện của hãng Picenza có dung tích 30 lít mang thiết kế hiện đại.

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện có bình bằng inox là sản phẩm siêu tiết kiệm điện với 2 chế độ 1500w và 2500w cho bạn sự lựa chọn phù hợp. Bên trong ruột bình tráng men bằng công nghệ siêu bền Titanium giúp sản phẩm không bị đóng cặn, không bị bong tróc hay rò rỉ trong mọi nguồn nước.

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện  - Picenza S30.E
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện - Picenza S30.E
Địa chỉ: Admuaban.com
Những mẫu bình nóng lạnh Picenza sẽ là những lựa chọn dành cho người tiêu dùng yêu thích hãng sản xuất này. Bạn có thể đến những cửa hàng hay trung tâm uy tín để tận tay tìm mua sản phẩm mong muốn. Hoặc cách đơn giản hơn và lại vô cùng hiệu quả đó là truy cập Admuaban.com để xem các thiết bị nóng lạnh sẵn có trên website.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang