Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh Ariston đẹp và hiện đại

Sắp tới bạn sẽ sắm bình nóng lạnh dùng cho gia đình trong mùa đông này. Bạn muốn mua bình nóng lạnh Ariston vẫn phân vân và chưa hiểu rõ về xuất xứ hay những thông tin về cấu tạo sản phẩm. Adbepga.com cho bạn thêm kiến thức và những sản phẩm kèm với thông tin cụ thể và tính năng của mỗi loại bình nóng lạnh hãng Ariston.

Giới thiệu bình nóng lạnh Ariston.

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất công nghệ Italy với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Ngày nay đã có cơ sở sản xuất tại Việt Nam giúp thuận tiện hơn cho việc phục vụ người dùng trong nước. Nhà sản xuất đã thiết kế bình với nhiều dung tích khác nhau dao động từ 10 lít đến 50 lít nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.
Bình cũng có những dòng phổ biến đó là bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh không bơm,có bơm hay bình nóng lạnh tiết kiệm điện. Hãng đặc biệt chú ý đến hệ thống an toàn chống giật ELCB, rò rỉ điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra còn sản xuất bình có tính năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Mẫu mã những sản phẩm của Ariston rất sang trọng, hiện đại với nhiều hình dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ thuận tiện cho việc lắp đặt hay bảo trì sản phẩm. Màu sắc đa dạng kiểu dáng mang đậm phong cách Ý rất Châu Âu.

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston

1. Bình nóng lạnh trực tiếp - Ariston BME 6022E
Bình nóng lạnh trực tiếp - Ariston BME 6022E
Bình nóng lạnh trực tiếp - Ariston BME 6022E
Giá: 3.750.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com
- Thương hiệu : Ariston
- Sản xuất tại Việt Nam
- Kích thước : 356 x 245 x 115 mm
- Tính năng : Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang nhã. Bình được tích hợp tính năng tự động ngắt và thiết bị chống giật ELCB. Bình nóng lạnh Ariston là thiết bị nóng lạnh chuyên dùng với ưu điểm tiết kiệm điện năng, dễ dàng sử dụng và bảo trì.
2. Bình nóng lạnh Ariston S20 Series
binh-nong-lanh-ariston02
Bình nóng lạnh Ariston S20 Series
Giá : 2.760.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Ariston
- Sản xuất tại Việt Nam
- Màu sắc : Trắng
- Tính năng : Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Bình có vỏ máy bằng nhựa cách nhiệt, bên trong bình được tráng lớp titan giúp bình có độ bền cao và làm nhiệt nhanh hơn. Sản phẩm có dung tích lớn chứa được 20 lít nước thoải mái khi sử dụng đặc biệt với gia đình nhiều thành viên. Bình còn thích hợp sử dụng trong công ty, nhà hàng rất sang trọng và hiện đại.
3. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston - Ti Silver 15L
binh-nong-lanh-truc-tiep-Ariston
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Ti Silver 15l
Giá : 3.380.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Ariston
- Sản xuất tại Việt Nam
- Tính năng : Bình nóng lạnh gián tiếpcó thiết kế sang trọng với tông màu trắng xanh thanh lịch. Bình có vỏ máy bằng nhựa có lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nhiệt lâu hơn và không bị rò rỉ nhiệt. Tích hợp thiết bị giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định tránh hư hại máy. Làm nhiệt nhanh với lớp tráng Titan dùng cho mọi nguồn nước.
4. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Vero EP
binh-nong-lanh-truc-tiep-Ariston
- Thương hiệu : Ariston
- Sản xuất tại Việt Nam
- Tính năng : Màu sắc sang trọng, trang nhã cho không gian nội thất thêm hiện đại. Lớp vỏ với chất liệu ABS bề mặt sáng bóng không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu IEC60529 giúp ngăn nước bắn vào máy và các mạch điện. Chế độ tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ điện. Bên trong máy hệ thống dây điện với chất lượng cao luôn đảm bảo an toàn.
4. Bình nóng lạnh gián tiếp - Ariston Andis Lux 30l 
Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston
Bình nóng lạnh gián tiếp - Ariston Andis Lux 30L
Giá : 3.514.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

Bình nóng lạnh gián tiếp - Ariston Andis Lux 30L : Loại sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp với nhiều ưu điểm vượt trội đã được hãng Ariston sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất
Bình nóng lạnh Ariston có thiết kế hiện đại cùng hai sắc màu xám và đen kết hợp hài hòa rất tinh tế. Bồn có nhiều ưu điểm khác biệt so với bình nóng lạnh trực tiếp đó là độ bền cao chỉ cần làm nóng 1 lần là có thể dùng cho cả gia đình giúp tiết kêịm điện năng. Đặc biệt bình có dung tích lớn với 30 lít cho nhiều người dùng.
Trên đây là một số sản phẩm bình nóng lạnh Ariston hiện được nhiều người dùng yêu thích. Những thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét tạo lên sản phẩm hoàn mỹ cả về mẫu mã và chất lượng.
Tại Admuaban.com có rất nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh của hãng nổi tiếng. Đến với website quý khách luôn yên tâm và hài lòng đảm bảo 100% hàng chính hãng giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo.
Nhanh tay click here 
Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang