Pages

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Dùng bình nóng lạnh tự dưng trắng nõn nà


Chị Lan (Văn Quán - Hà Đông) có gọi điện cho chúng tôi và kể một câu chuyện mà chúng tôi hết sức ngỡ ngàng nhưng cũng rất vui vì sản phẩm mà chúng tôi phân phối không những mang lại nguồn nước nóng cho gia đình chị mà còn mang lại cho chị một nàn da trắng nõn nà chỉ sau một tháng. Một câu chuyện thật hoang đường nhưng qua những lời khẳng định chắc nịch như đinh đóng cột của chị thì chắc chắn ai ai cũng phải tin. Chị cho biết trước kia chị có một nàn da mà theo nhận xét của bạn bè là hơi ngăm ngăm đen.



Chị đã đầu tư rất nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuy nhiên hiệu quả gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Vậy nên chị đã quyết định dừng sử dụng vì nó vừa lãng phí mà không đem lại được hiệu quả như mong muốn .Vậy mà có một sự bất ngờ đã sảy ra là kể từ khi chị mua và sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston thì nàn da của chị đã dần thay đổi mà đến chị cũng không hiểu nguyên nhân vì sao. Vậy trong bình nước nóng Ariston có gì đặc biệt mà khiến nàn da của chị thay đổi một cách khó hiểu như vậy ?

Trao đổi với chúng tôi thì chị Huyền (Giám đốc chi nhánh Phân Phối bình nước nóng Ariston tại Hà Nội) cho biết : "Có thể nguồn nước nhà chị Lan trước đó đã bị nhiễm khuẩn hoặc không thực sự vệ sinh do đó hình thành lên các vi khuẩn có hại cho da.Với việc sử dụng ông nghệ Ion bạc  với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%."

Đây chính là nguyên nhân khiến nàn da của chị Lan trở nên trắng sáng hơn. Một nguyên nhân mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ chị biết được nếu không sử dụng sản phẩm bình nước nóng Ariston. Ngoài ra chúng tôi cũng tin chắc rằng sẽ có rất nhiều khách hàng không biết tới một tác dụng vô cũng tuyệt vời này trước khi quyết định mua sản phẩm.

Sản phẩm của Ariston với việc sử dụng công nghệ ion bạc này chắc chắn sẽ còn hót hơn nữa qua câu chuyện trên bởi nhu cầu thích đẹp và làm đẹp của các chị em là điều không phải bàn cãi. Ariston cho ra rất nhiều loại sản phẩm khác nhau có thể kể tới như 4 model mới của Ariston vừa được tung ra trên thị trường là bình nước nóng Ariston Andris Lux, Rs, R, Slim. Các sản phẩm đều được sử dụng công nghệ mới nhất và tốt nhất hiện nay đã tạo ra một sức hút vô cùng lớn trên thị trường bình nóng lạnh.

Có thể các bạn chưa tin chuyện bình nước nóng Ariston có thể biến nàn da của bạn trắng nõn nà như trường hợp của chị Lan ? Vậy thì bạn có thể thử sử dụng sản phẩm này và cảm nhận sự tuyệt vời của nó đem lại cho bạn nhé !

Tham khảo các sản phẩm tại đây http://admuaban.com/san-pham-1422/binh-nong-lanh.htm

Nguồn: binhnuocnonglanhariston.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang