Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Bình nóng lạnh siêu tốc cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại giúp bạn làm nóng nước nhanh qua cấu tạo và bộ phận bên trong máy sử dụng chất liệu tráng men có độ bền cao và làm nóng siêu tốc giúp tiết kiệm điện và thời gian cho người dùng.

Trong mùa đông giá lạnh dùng nước nóng với hiệu suất nhanh cho bạn nguồn nước sử dụng dồi dào.Với những sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp có ưu điểm đun nóng nhanh hơn so với bình nóng lạnh gián tiếp. Khi sử dụng những sản phẩm bình nóng lạnh siêu tốc cho người dùng nhiều thuận tiện hơn. Bạn có thể dễ dàng có ngay nguồn nước chỉ sau thời gian ngắn.
Bình nóng lạnh siêu tốc
Hình ảnh minh họa bình nóng lạnh siêu tốc
Với nhiều người việc khó chịu nhất là phải chờ đợi nước nóng trong thời gian quá lâu và tiêu tốn khá nhiều điện năng sử dụng. Bạn vừa mất chi phí mua bình và còn làm mất thời gian cũng như tài chính khi sử dụng đều này làm giảm đi tính hữu dụng của sản phẩm. Hãy cùng sản phẩm bình nóng lạnh siêu tốc Ferroli Curo xóa tan đi những phiền toái của bạn.

Bình nóng lạnh siêu tốc Ferroli Curo 30L


Bình nóng lạnh siêu tốc - Ferroli Curo 30L đây là sản phẩm của hãng Ferroli công nghệ sản xuất Italy. Bình có thiết kế nhỏ gọn cho nội thất sang trọng.

Bình nóng lạnh siêu tốc Ferroli Curo 30L
Bình nóng lạnh siêu tốc Ferroli Curo 30L
Địa chỉ: Admuaban.com
* Thông số kỹ thuật

- Hãng sản xuất: Ferroli

- Kích thước: 455 x 415 x 475mm

- Chất liệu: Titanium

- Dung tích: 30L

- Sản xuất: Italy

Bình nóng lạnh siêu tốc có nhiều chức năng làm nóng nước cực nhanh. Bình có vỏ độ bền cao phủ blue silicon không có hại cho sức khỏe. Sản phẩm là dòng bình nước có dung tích 30 lít thiết kế để lắp bên trên bồn rửa.

Bên trong bình chứa được tráng men giúp bình không bị ăn mòn hay han gỉ trong thời gian sử dụng. Lắp đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng dùng cho các hộ gia đình. Với bình nóng lạnh tiết kiệm điện có thanh magie lớn giúp làm nóng nước trong thời gian ngắn.

Lớp cách nhiệt không chứa CFC không gây hại cho sức khỏe cho con người. Bình chứa có đồng hồ báo nhiệt độ bằng nhựa ABS chống vỡ và trầy xước cao. Rơ le đầu đo nhiệt độ chính xác cao, chống giật hay rò rỉ nguồn điện tránh gây giật hay thất thoát nguồn điện. Bình có thiết kế khá giống với bình nóng lạnh trực tiếp.

Kích thước của sản phẩm thích hợp với những diện tích nhỏ hẹp và có nhu cầu sử dụng nước nóng. Với hình dáng đẹp khuôn vuông làm tròn góc cạnh cho thiết kế thanh lịch với sắc màu trắng làm chủ đạo. Bình nóng lạnh siêu tốc với tốc độ làm nóng nhanh sẽ là thiết bị tiện nghi cho gia đình bạn sử dụng trong mùa đông này.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình nóng lạnh khác bằng cách click tại đây. Với rất nhiều mẫu bình mới luôn được cập nhật thường xuyên tại Admuaban.com. Hãy nhanh tay truy cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang