Pages

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Mẫu thiết kế bồn tắm vòi sen siêu độc

Những mẫu thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo cho nội thất đẳng cấp hiện đại. Đây là những mẫu bồn tắm vòi sen siêu đẹp và siêu độc trên thế giới sử dụng công nghệ hiện đại. Một trong những dòng sản phẩm xa xỉ không phải ai cũng đủ dũng khí để đặt những sản phẩm này trong nội thất gia đình mình.
Hãy cùng nhìn ngắm tuyệt tác của công nghệ và sự sáng tạo.

Vòi sen cùng đèn

vòi sen cùng đèn

Vòi sen cùng với đèn là một trong thiết kế táo bạo của nhà thiết kế Nendo. Mẫu thiết kế được nhà sáng tạo lấy cảm hứng từ nước và ánh sáng . Thật sáng tạo khi kết hợp cả nước và ánh sáng cùng nhau mang lại nét mới lạ và vô cùng hiện đại cho không gian. 

Thác nước đèn có cấu tạo khá giống với vòi sen nhưng ở giữa của nó có gắn bóng đèn. Phần đèn trần phản chiếu khiến những tia nước trở nên lấp lánh, đẹp tuyệt vời. Phần đường điện và đường nước được thiết kế riêng bằng chất liệu cách điện tốt nhất nên bạn có thể yên tâm sử dụng loại đèn vòi sen này.

Bồn tắm vòi sen mưa

Bồn tắm vòi sen mưa

Đây là một thiết kế độc đáo từ KOS lấy nguồn cảm hứng từ những cơn mưa với những tia nước nhỏ trong lành. Thiết kế này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm cực kì thú vị như thể đang dầm mình dưới những cơn mưa mát mẻ. Phần bồn tắm có thiết kế hình tròn, màu trắng, vòi hoa sen đường kính lớn được gắn cố định trên trần phòng tắm. Bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi dòng nước từ vòi sen như những hạt mưa rơi vào người, mát lạnh, sảng khoái. 

Bồn tắm võng

Bạn sẽ thật sự thích thú với thiết kế độc đáo này một sự sáng tạo cho không gian tắm thêm lạ mắt và độc đáo hơn. 
Bồn tắm võng

Bồn tắm võng là một thiết kế đặc biệt của hãng  Splinter Works một mẫu bồn tắm độc đáo trong hình dạng một chiếc võng. Mang lại nét mềm mại và lạ mắt cho phòng tắm chiếc võng với vẻ bề ngoài nhìn khá mỏng manh được treo lơ lửng trên không trung với hai đầu được đính chặt vào tường. 

Nhà sản xuất đã chọn phần khung của nó được làm bằng thép cực chắc chắn. Phần thân bồn tắm được làm bằng sợi carbon, giúp tạo hình những đường cong phức tạp. Không những thế bên dưới lớp carbon có lõi bọt giúp bồn tắm giữ nhiệt  nóng lâu hơn bình thường.

Với lỗ thoát nước ở đáy và kèm theo vòi nước tách biệt bên ngoài giúp dẫn nguồn nước đến với người sử dụng. 

Ba thiết kế vô cùng cao cấp thuộc vào dòng sản phẩm sang trọng và hiện đại. Bạn yêu thích mẫu nào trong những mẫu trên. Đối với đa số mọi người dường như những thiết kế này thích hợp để ngắm hơn đối. Bởi chi phí sắm những thiết bị này là rất tốn kém. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang