Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Món quà handmade bao điện thoại độc đáo

Với những món quà handmade luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng yêu thích đồ làm bằng tay hay thủ công. Không phải đồ handmade là không đẹp những sự sáng tạo và khéo léo còn tạo lên những món quà tặng đầy sáng tạo và xinh xắn không phải mua ở đâu cũng có những món đồ này.

Bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi và là một cô nàng khéo tay luôn yêu thích những món đồ handmade. Hôm nay adthietbinonglanh.info hướng dẫn bạn cách may một chiếc bao điện thoại cực đáng yêu. Với những bước làm rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian.
Món quà handmade bao điện thoại độc đáo

Cách làm quà tặng handmade 

Chuẩn bị:
- Vải dạ màu đen, vải đỏ trơn, hồng trơn và hồng chấm bi trắng
- Dây khóa kéo màu đỏ
- Dây dù màu đỏ
- 2 hạt cúc tròn, kim khâu, chỉ màu, kéo.

Cách thực hiện:
Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu làm bao điện thoại con bọ chúng ta bắt đầu thực hiện từng bước dưới đây.
Bước 1:

Món quà handmade bao điện thoại độc đáo 1
Bạn dùng kéo cắt 1 tấm vải dạ đen hình thân bọ làm mặt sau túi, 1 tấm vải đen hình đầu bọ cho mặt trước túi, 1 tấm vải hồng chấm bi trắng làm phần bụng bọ mặt trước túi.

Tiếp tục cắt thêm 6 phần vải đen hình chữ nhật nhỏ làm chân bọ, 4 miếng vải hồng hình bán nguyệt (nửa hình tròn) làm đôi má, 2 miếng vải đỏ nhỏ để nối phần đầu và thân con bọ.

Bước 2: 
Ở hai bên hông dây kéo khóa màu đỏ, lần lượt đặt phần đầu màu đen và phần thân màu hồng chấm bi trắng. Ở hai đầu dây kéo, ngay dưới chỗ nối dây kéo với phần thân và đầu bọ, đặt hai miếng vải đỏ nhỏ và cố định các chi tiết bằng chỉ trắng như hình.

Bước 3: 
Đặt 2 nửa hình tròn màu hồng lên phần đầu và 2 nửa hình tròn còn lại lên phần thân, khâu chỉ lược để tạm cố định. Cuối cùng khâu đường chỉ cách mép vải 2mm để nối cả phần thân và má hồng với dây khóa. Cố định các chi tiết bằng chỉ lược trước sẽ giúp đi đường may dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Bước 4: 

Bạn tiếp tục dùng chỉ hồng khâu đường viền vòng quanh phần má hồng, và dùng chỉ màu nâu khâu đường cong làm miệng chú bọ.

Bước 5: 
Khâu 2 hạt cúc làm đôi mắt, có thể gắn thêm chú bọ nhỏ bằng nhựa để trang trí bên trên.

Bước 6:

Đặt chồng phần thân bọ của túi trước lên phần thân túi sau, đặt giữa phần đầu 2 đầu dây dù màu đỏ làm quai đeo. Bên dưới phần bụng, bạn đặt 6 tấm vải đen làm chân bọ.

Bước 7: 
Dùng chỉ đỏ khâu đường viền xung quanh mép vải nhằm cố định phần thân và trang trí cho 6 chiếc chân là hoàn thành.

Một chiếc túi handmade bao điện thoại hình con bọ xinh xắn và không kém phần ngộ nghĩnh. Với món đồ trang trí đẹp này bạn sử dụng đựng điện thoại của mình hoặc làm món quà tặng bạn thân mình sẽ rất ý nghĩa.

Để làm nên món quà handmade thật đơn giản và nhanh với những bạn gái quen với việc thêu sử dụng kim thành thạo thì thật dễ dàng để làm nên món quà tặng lưu niệm đáng yêu này. Bạn có thể lựa chọn chất vải hay màu sắc tùy theo sở thích của mình nhưng khi kết hợp bạn cần kết hợp màu sắc hài hòa để có chiếc bao điện thoại đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang