Pages

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Ưu điểm của bình nóng lạnh đời mới


Hiện nay những sản phẩm thiết bị nóng lạnh dành cho các gia đình rất phong phú và đa dạng. Các hãng sản xuất luôn đưa ra những dòng sản phẩm mới nhằm mang lại sự mới mẻ và thu hút khách hàng. Những mẫu mã mới luôn được người tiêu dùng chú ý và quan tâm đến. Thiết kế mới và những công nghệ sản xuất cùng sự sáng tạo sẽ cho người dùng sản phẩm hữu dụng như bình nóng lạnh tiết kiệm điện là một trong những trọng tâm mà nhà sản xuất hướng đến.
ưu điểm của bình nóng lạnh đời mới
Ưu điểm bình nóng lạnh đời mới 
Bình nóng lạnh đời mới có những ưu điểm gì?Và bạn cần tìm hiểu thông tin về những cấu tạo mới của bình nóng lạnh mới. Dưới đây là một số ưu điểm của bình nóng lạnh đời mới để bạn tham khảo.

Ưu điểm bình nóng lạnh đời mới hiện nay 

Hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh đời mới hiện nay đều sử dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại trong sản xuất. Bình nóng lạnh đời mới có lớp tráng men phía trong có tác dụng dẫn nhiệt và ngăn sự tích tụ của cặn bẩn. Bởi trong dòng nước có các chất kim loại, khoáng và canxi. Khi gặp nhiệt độ được đun nóng các chất này đọng vào bình.

Với bình tráng men, lớp này sẽ không bám chặt, đồng thời khả năng dẫn nhiệt cao của lớp men vẫn giúp bình không bị giảm nhiệt độ. Còn thanh magie có tác dụng giúp trung hoà nước, tiêu huỷ các hợp chất hoá học có trong nước hoặc sinh ra trong quá trình đun nóng, tránh được hiện tượng ăn mòn bình chứa.

Đặc biệt, hiện nay các bình trực tiếp hay gián tiếp đều có hệ thống ELCB chống giật đặt ngoài bình. Hệ thống này hoạt động dựa trên nguyên lý so sánh hai dòng điện đi vào và đi ra. Nếu hai dòng lệch nhau chứng tỏ bình bị rò điện.

Thông thường, với dòng điện rò khoảng 30mAp, là ngưỡng có thể gây nguy hiểm, mạch sẽ tự động cắt. Bộ phận này hoàn toàn khác thiết bị rơ le nhiệt. Rơ le nhiệt được đặt trong bình nhằm mục đích khi nhiệt độ cao sẽ tự ngắt nhằm tiết kiệm điện năng.

Thanh rơ le nhiệt được hoạt động thông qua hai thanh lưỡng kim. Khi nhiệt độ cao thanh kim loại giãn nở khác nhau dẫn đến hở mạch và điện tự ngắt. Các thiết bị trên khi dùng đều không gây tốn điện thêm cho thiết bị nên người dùng có thể an tâm.

Những sản phẩm mới với những tính năng hiện đại của bình nóng lạnh đời mới sẽ là bước phát triển mới của cuộc sống hiện đại. Con người sẽ có nhiều những thiết bị phục vụ hiệu quả cho cuộc sống và sức khỏe. Có rất nhiều hãng sản xuất bình nóng lạnh như Ariston, Ferroli, Picenza luôn không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu sản phẩm mới phục vụ khách hàng.

Bạn có thể chọn mua những dòng sản phẩm mới của Ariston như bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andis Lux đây cũng là một trong sản phẩm mới bình nóng lạnh Ariston được cho là tốt nhất mang nhiều tính năng vượt trội từ trước tới nay.

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu bình khác tại địa chỉ Admuaban.com. Nơi đây luôn cập nhật những thông tin, sản phẩm mới nhất dành cho khách hàng. Một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho bạn ghé thăm và mua sắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang