Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Một số nội thất phòng tắm đẹp và sang trọng nhất

Cuộc sống ngày càng hiện đại đòi hỏi nhu cầu của con người cũng cao hơn. Để thư giãn và giảm căng thẳng dường như thiết bị phòng tắm là nơi lý tưởng nhất. Nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng trong việc trang trí cho phòng tắm với những thiết bị cao cấp như bồn tắm hay các thiết bị dành spa như phòng tắm xông hơi khô, ướt,...

Phòng tắm thêm hiện đại và sang trọng khi có sự góp mặt của những sản phẩm hiện đại. Nơi đây đã trở thành nơi giải tỏa căng thẳng, thư giãn cho con người. Đây là lý do vì sao nhà tắm luôn được trang bị những thiết bị vô cùng đẳng cấp và hiện đại.

Bạn muốn thay đổi phòng tắm của gia đình bạn bằng những vật dụng sang trọng nhưng chưa tìm được thiết kế nội thất phù hợp. Dưới đây là một số nội thất phòng tắm đẹp và sang trọng để bạn tham khảo.

Những mẫu nội thất đẹp sang trọng

nội thất phòng tắm đẹp

Sử dụng ánh sáng thiên nhiên là một trong điểm độc đáo của kiến trúc giúp người dùng không cảm thấy bị gò bó hay ngột ngạt. Với những chậu hoa cây cảnh là phụ kiện trang trí tô điểm thêm cho nội thất. 

một số nội thất phòng tắm đẹp và sang trọng nhất


Thiết kế với không gian mở gần gũi với thiên nhiên cho người dùng sự thư giãn và thoải mái nhất. Tông màu trắng của phòng tắm làm bừng sáng hơn nội thất

một số nội thất phòng tắm  đẹp và sang trọng nhất 00

Phòng tắm sử dụng màu sắc tường tông màu tối với nền sáng tôn lên những thiết bị trong phòng như bồn tắm, chậu rửa. Tận dụng nguồn sáng với cửa sổ mang lại nét thoáng đãng cho căn phòng.


một số nội thất phòng tắm đẹp và sang trọng nhất 01

Màu sắc trầm của không gian được nổi bật với họa tiết hoa văn trắng mang lại nét hiện đại cho phòng tắm của gia đình bạn. 

một số nội thất phòng tắm đẹp và sang trọng nhất 02


Phòng tắm sử dụng sắc màu trung tính nhẹ nhàng với việc sử dụng ánh sáng thiên nhiên từ những ô cửa sổ cùng hệ thống đèn trang trí cho bạn một không gian lung linh.

một số phòng tắm đẹp và sang trọng nhất 03

Đây là cách trang trí dành cho phòng tắm có diện tích lớn với không gian sử dụng rộng rãi thoải mái cùng bồn tắm kính và bồn tắm nằm đem lại sự thoải mái khi thư giãn. Một nội thất khá tiện nghi và trang hoàng cho nhà tắm. 

Bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một trong những nội thất phòng tắm hiện đại trên để trang hoàng và xây dựng một nội thất đẹp.

Tham khảo một số mẫu sản phẩm thiết bị phòng tắm tại adbepga.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang