Pages

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Túi xách thời trang cho dân công sở

Túi xách thời trang luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều các chị/em phụ nữ, trong đó những cô nàng công sở luôn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà thiết kế hiện nay. Sau đây sẽ là một số những những mẫu túi xách thời trang trong Bộ Sưu Tập của "Whispers and Anarchy” của thương hiệu thời trang nước Úc Mimco sẽ làm chấp nhận những nữ công sở khó tính khó nết và yểu điệu. Những thiết kế mùa thu/đông 2011 này mang đậm phong cách cổ điển , thanh lịch và thanh tú.
 túi xách nữ thời
Túi xách nữ thời trang

Những mẫu túi xách nữ thời trang công sở

Dưới đây sẽ là những mẫu túi xách thời trang được thiết kế từ da dê, đà điểu, da cá sấu qua những cách xỷ lý kỹ thuật đã tạo lên những chiếc túi xách ấn tượng, mang đến sức hút cho những cô nàng công sở. Mời các bạn cùng ngắm nhìn.
 túi xách nữ thời - 01
 Những cô năng sẽ sở hữu trên mình những chiếc túi xách duyên dáng, nữ tính với những đường nét tinh tế.
 túi xách nữ thời - 02
 túi xách nữ thời - 03
Một trong những mẫu túi xách hiện nay được phù hợp với giới văn phòng và sinh viện Đại Học là những chiếc túi xách thời trang hình hộp.
 túi xách nữ thời - 04
 túi xách nữ thời - 05
 Với những bước tạo hình văn hoa và đẹp mắt của chân dài Nicole Trunfio, đã làm cho những chiếc túi xách thêm phần ấn tượng hơn.
 túi xách nữ thời - 06
 túi xách nữ thời - 07
 túi xách nữ thời - 08
Những chiếc túi xách nữ thời trang trên đã mang đến cho những cô nàng công sở những họa tiết ấn tượng nhất, mang đậm phong cách cổ điển, thanh lịch. Không cấn nói quá nhiều về nó, những hình ảnh trên đã giúp bạn biết được vẻ đẹp của nó.
Để chọn mua những mẫu túi xách hàng hiệu hiện nay để bạn có thể tìm hiểu admuaban.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang