Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Những mẫu áo hở eo croptop hè 2014

Những chiếc áo hở eo croptop ngày càng trở nên quen thuộc với các cô nàng thời trang, mẫu áo thời trang này không chỉ giúp bạn nữ khoe eo thon điệu đà mà còn giúp bạn nữ khẳng định đẳng cấp phong cách thời trang tinh tế của mình. Cùng Adthietbinonglanh.info khám phá qua 10 kiểu áo hở eo croptop đang hot nhất trong hè năm 2014.

Những mẫu áo hở eo croptop mới nhất hè 2014

Áo hở eo croptop dáng sơ mi

Vẫn mang nét thanh lịch của áo sơ mi nữ truyền thống nhưng dáng áo ngắn vừa phải và cách mix với chân váy xòe xếp nếp bổ sung vẻ trẻ trung, gợi cảm cho phong cách.
Áo hở eo croptop dáng sơ mi

Áo croptop hình khối

Xu hướng tạo hình khối cho trang phục được nhiều thương hiệu áp dụng cho cả crop-top, hình thành nên nhiều thiết kế độc đáo, mới lạ với chất liệu cứng cáp và kỹ thuật cắt may 3D đầy nghệ thuật.

Áo croptop dáng xòe

Lãng mạn, ngọt ngào là phong cách đặc trưng của những bộ váy áo họa tiết nhẹ nhàng, kết hợp crop-top vạt rộng phóng khoáng với chân váy bút chì thanh lịch hay xếp nếp bay bổng.

Áo croptop cut-out

Áo hở eo croptop được khai thác triệt để qua những chi tiết cắt khoét tinh tế với hình thù đa dạng, đôi lúc ngẫu hứng trên áo, tạo thành những khoảng hở đầy thu hút mà không hề phản cảm.
Áo croptop cut-out

Crop-top mix với quần ống suông

Nét hiện đại, thời thượng của những mẫu quần ống suông dài chấm gót thực sự phù hợp với áo hở eo croptop ôm gọn gàng, thể hiện phong cách gợi cảm mà cá tính.
Crop-top mix với quần ống suông

Chân váy ngắn cạp cao mix với áo hở eo croptop

Mang họa tiết đồng điệu như trên đầm liền, những chiếc chân váy ngắn cạp cao mix với áo hở eo croptop đem tới vẻ sinh động, đồng thời giúp các nàng thu hút sự chú ý vào lợi thế hình thể.

Áo croptop pha chất liệu xuyên thấu

Không thực sự để lộ da thịt như áo croptop ngắn cut-out, cách pha trộn chất liệu xuyên thấu hoặc sử dụng ren xuyên thấu với họa tiết nổi che phủ một cách tinh tế, chiếc áo croptop pha chất liệu xuyên thấu sẽ tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt cùng vẻ nữ tính, ngọt ngào.
Áo croptop pha chất liệu xuyên thấu

Áo hở eo croptop dáng thể thao

Áo hở eo croptop dáng thể thao là một trong những xu hướng đáng chú ý trong mùa hè này, chiếc áo hở eo croptop mang phong cách thể thao sử dụng chất liệu cotton và kẻ sọc khỏe khoắn để sáng tạo ra các mẫu áo năng động, tiện lợi trong sinh hoạt.
Áo hở eo croptop dáng thể thao

Áo croptop dáng blazer

Thanh lịch và hiện đại, áo croptop dáng blazer dài tay với chất liệu dày dặn là điểm nhấn ấn tượng trong hàng loạt thiết kế áo vạt ngắn tràn ngập mùa hè 2014. Mẫu trang phục này có thể trở thành áo khoác lửng trong những ngày trở trời xe lạnh và biến tấu theo nhiều style khác nhau.
Áo croptop dáng blazer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang