Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Chọn áo thun nữ thời trang xuất khẩu cho mùa hè

Áo thun nữ hay còn gọi là áo phông nữ cũng giống như áo sơ mi nữ là kiểu áo thông dụng mà bạn gái nào cũng có vào tất cả các mùa trong năm đặc biệt là mùa hè. Áo thun nữ(áo phông nữ) luôn là mẫu trang phục đón đầu xu hướng thời trang cho mùa mới chính vì thế chọn mua áo thun nữ không dễ, nếu không phải cô nàng có gu ăn mặc, bạn rất dễ bị lỗi mốt. Chiếc áo thun nữ(áo phông nữ) thời trang xuất khẩu sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn trong mùa hè này.

Áo thun nữ thời trang xuất khẩu

Điểm khác biệt của áo thun nữ thời trang xuất khẩu với các loại áo thun khác trên thị trường là thiết kế khá đơn giản, không rườm rà, không quá lòe loẹt về màu sắc nhưng vẫn đủ tươi tắn, nổi bật chính bởi thế kiểu áo thun nữ(áo phông nữ) này dễ mặc với mọi form người, không lo bị lỗi mốt.
Chọn áo thun nữ thời trang xuất khẩu cho mùa hè 1
Áo thun nữ thời trang xuất khẩu được may từ chất liệu thun cotton cao cấp, thân thiện với làn da. Chất liệu này có khả năng co giãn, mềm mại và thấm mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoáng mát, rất thích hợp trong thời tiết mùa hè.
Chọn áo thun nữ thời trang xuất khẩu cho mùa hè 2
Chính những ưu điểm trên giúp cho áo thun nữ(áo phông nữ) thời trang xuất khẩu cực dễ mặc, dễ mix. Bạn tha hồ biến tấu phong cách: năng động, khỏe khoắn khi kết hợp với quần jean nữ, chút bụi bặm với khi đi cùng váy jeans short hoặc mặc cùng với áo sơ mi nữ sọc caro bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với những chân váy xòe, váy dài để tạo nên nét cá tính và duyên dáng cho mình.
Chọn áo thun nữ thời trang xuất khẩu cho mùa hè 3

Lưu ý khi chọn mua áo thun nữ thời trang xuất khẩu

Khi chọn lựa mua áo thun nữ thời trang xuất khẩu, bạn cần để tâm đến độ hút ẩm mồ hôi, thông thoáng cho cơ thể, tạo sự thoải mái. Chọn lựa loại vải cotton nguyên chất sẽ đáp ứng nhu cầu đó. Loại vải có trộn thêm polyester thì có thể đàn hồi nhưng khả năng hút mồ hôi không tốt bằng. Trong khi đó, vải sợi tổng hợp trộn thêm PE có lợi thế là dáng áo đứng hơn, bền hơn, vải áo ít nhăn nheo, có khả năng co dãn.
Chọn áo thun nữ thời trang xuất khẩu cho mùa hè 4

Cách giữ áo thun nữ thời trang xuất khẩu bền đẹp

- Với những chiếc áo thun nữ in hình, khi mua về nhà, trước tiên bạn nên lộn mặt trái áo và ủi lên khắp hình in khoảng 3-5 phút để hình in bám chặt vào áo, kéo dài tuổi thọ hình in.
- Đa số bột giặt hiện nay có độ tẩy rất cao sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc hình in vì thế bạn không nên ngâm áo trong xà phòng
- Không giặt áo thun nữ bằng chất giặt có độ tẩy cao. Đặc biệt, với những chiếc áo thun nữ màu trắng nếu vô tình giặt chung với những áo màu khác, áo sẽ bị loang lổ bởi chất tẩy trong bột giặt
- Tuyệt đối không phơi áo bằng cách treo móc vì áo sẽ có xu hướng chảy xệ theo chiều dọc. Sau khi giặt áo, bạn nên phơi ngang áo trên dây.
- Phơi áo ở những nơi râm mát, tránh ánh nắng gắt là cách giữ độ bền cho áo tốt nhất. Phơi mặt trái để giữ cho màu sắc luôn tươi mới.
- Khi là ủi, nên ủi mặt trái để tránh làm chết màu sắc của vải, và bong tróc những hình in trên áo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang