Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Vali kéo thời trang lên ngôi trong năm 2014

Thời trang luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều người hiện nay, bởi nó làm bạn trông đẹp và theo xu hướng của thời đại. Những mẫu vali kéo thời trang cũng không chịu kém cạnh khi người sử dụng vali cũng muốn cầm trên tay những chiếc vali thời trang để thệ hiện cá tính hay muốn mình nổi bật hơn. Để đáp ứng được nhu cầu đó hiện nay rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng về vali trên thì trường đã có được cho mình những mẫu vali thời trang để lại rất nhiều ấn tượng.
Vali kéo thời trang lên ngôi trong năm 2014
Vali kéo thời trang 2014
Các bạn cũng nên thông tin này để có thể lựa chọn được những mẫu vali hợp thời trang nhất hiện này và được nhiều người yêu thích trong những năm 2014. Một trong những ví dụ sau đây đến từ thương hiệu vali Cosas United sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Những mẫu vali kéo thời trang 2014

Một chiếc vali kéo thời trang đều mang trên mình những màu sắc tưới mới, trẻ trung, cùng những thiết kế ấn tượng, bên cạnh đó cũng không kém phần tiện lợi để bạn sử dụng khi muốn mang theo những món đồ cần thiết.
Vali kéo hiện đại màu tím
Một trong những mẫu vali đáp ứng phong cách nữ tính của nhiều cô nàng điệu đà, nữ tính, đó là những chiếc vali Cosas United đã tung ra mẫu vali kéo thời trang hiện đại không kém phần hấp dẫn này. Đây là mẫu vali kéo nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, có thể do kiểu dáng và màu sắc hài hòa đi cùng thiết kế tiện dụng. Màu tìm cũng là màu được nhiều bạn nữ yêu thích.
Vali kéo hiện đại màu tím
Đánh giá về mẫu vali này được thiết kế chắc chắn kết hợp với bánh xe xoay 360o lý tưởng. Bên trong ngăn chứa đồ rộng rãi được thiết kế thêm miếng lót đệm để bảo vệ những tài sản như máy ảnh, laptop,…Bộ khóa kéo trơn cho dù bạn có nhồi nhét đồ cũng không lo bị bung hay hỏng khóa. Theo các tạp chí du lịch thì rất nhiều lời khen dành cho mẫu vali kéo này.
Vali kéo tiện dụng với màu xám
Không chỉ dừng lại ở những chiếc vali màu tím, hãng này cũng cho ra những chiếc vali với màu xám thiết kế thời trang. Đây là một trong những mẫu vali kéo cao cấp của Cosas United được nhà sản xuất đặt nhiều kỳ vọng và cũng là lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Bởi sự tiện lợi dùng thiết kế thời trang luôn nhận được sự thu hút của nhiều người.
Vali kéo tiện dụng với màu xám
Về thiết kế cũng là loại bánh xe 360 độ, giúp bạn di chuyển mượt mà. Ngăn chứa đồ rộng đi kèm túi lưới để chứa những phụ kiện nhỏ, lặt vặt tiết kiệm thời gian khi bạn muốn lục tung cả vali lên để tìm kiếm. Điểm ấn tượng của mẫu vali này là chất liệu vải chống thấm những có vần sần tạo nên đẳng cấp sang trọng.
Vali kéo cỡ đại Cosas United màu đỏ thời trang
Có lẽ đây là chiếc vali kéo có thể hấp dẫn bất cử bạn nữ nào,bởi màu sắc nóng bỏng đi cũng kiểu dáng thời trang, giúp phái nữ nổi bật trong bất kỳ đâu. Bản thân mình cũng đang sở hữu em vali này và cảm thấy cực kỳ hài lòng. Chất lượng thì mọi người khỏi lo, bởi ai cũng biết thương hiệu vali kéo nổi tiếng.
Vali kéo cỡ đại Cosas United
Với tay kéo sáng bóng độ dài vừa đủ tạo cảm giác thoải mái di chuyển trên nhiều địa hình. Chất liệu vải chống thấm để bạn khỏi lo khi gặp cơn mưa hay dính nước trên suốt cuộc hành trình. Ngăn bên trong không những rộng mà còn có chiếc dây với nút bấm đảm bảo đồ đạc không bị xê dịch. Có thể nói đây là mẫu vali kéo thời trang nhất dành cho phái nữ trong năm 2014.
Vali kéo size lớn hiện đại
Chiếc vali mang trên mình kiểu dáng hiện đại, sang trọng, với màu đến lịch lãm. Chiếc vali phù hợp với phái mạnh khi mang đến cho các bạn kiểu dáng khỏe khắn. Bạn sẽ thể hiện được phong cách thời trang đẳng cấp của mình khi sở hữu nó. Ưu điểm là ngăn chứa đồ rộng, đủ cho bạn phục vụ những chuyên đi dài ngay để bạn có thể là những chiếc vali kéo du lịch với những hành trang đầy đủ nhất. Cần kéo phía trên và bên hông hiện đại, chất liệu vải chống thấm, bộ khóa chắc chắn an toàn. Cậu bạn thân của mình đang sở hữu em này đã hai năm rồi mà vẫn thấy không xi nhê gì trong mỗi chuyến đi.
Vali kéo size lớn hiện đại
Những mẫu vali trên đã đủ làm bạn hài lòng khi có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn khi sử dụng, cũng như về mời thời trang cũng để lại ấn tượng cho bạn bằng những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Hãy dành một chút thời gian tìm hiểu những mẫu vali kéo thời trang trên là bạn hoàn toàn có thể tìm được địa chỉ mua uy tin,  nếu không thì bạn có thể tham khảo tại đại chỉ ngay sau đây: http://admuaban.com/san-pham-1007/vali-hanh-ly.htm sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn.
Những thông tin về vali kéo thời trang lên ngôi trong năm 2014 trên cũng hi vọng sẽ mang đến cho những bạn thường xuyên sử dụng vali sẽ cảm thấy yêu thích hơn khi cầm trên tay những chiếc vali, trong đó yếu tố thời trang sẽ được bạn chú trọng hơn.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang