Pages

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ

Phòng tắm ngày nay đã trở nên hiện đại và sang trọng hơn với nhiều thiết bị vật dụng hiện đại như bồn tắm hay những mẫu chậu rửa đẹp. Nhiều gia chủ muốn sử dụng những chất liệu của vật dụng từ thiên nhiên như bồn tắm gỗ hay chất liệu sàn nhà từ gỗ thiên nhiên.

Đối với nhiều người thì gỗ không phải là một vật liệu phổ biến khi nói đến bồn tắm. Ngay cả trong suy nghĩ, nhiều người vẫn chưa quen thuộc với việc tạo ra một bồn tắm bằng gỗ. Thường mọi người chỉ biết đến những sản phẩm bồn tắm bằng nhựa hay bồn tắm sứ ít ai biết đến bồn tắm gỗ. Nhưng ngày nay với sự sáng tạo của các nhà thiết kế bồn tắm bằng gỗ sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong chính phòng tắm của gia đình mình.

Khi sử dụng những sản phẩm bồn tắm bằng gỗ người sử dụng nên chú ý về lựa chọn những kích thước hay màu sắc phù hợp với tổng thể căn phòng của bạn. Vì vậy bạn nên chú ý đến nội thất tổng thể của căn phòng để có thể phù hợp với bồn tắm gỗ.

Để bảo vệ cho bồn tắm, bạn cần phủ lên nó một lớp sơn chống thấm. Bằng cách này gỗ sẽ không bị hư hại khi ngâm nước lâu ngày mà còn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên, kết cấu và màu sắc của nó.

Thông thường, mỗi bồn tắm bằng gỗ được chế tác riêng và đôi khi nó được chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của mỗi khách hàng. Bồn tắm bằng gỗ không chỉ mang lại cho căn phòng vẻ thanh lịch mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và hấp dẫn.

Một số mẫu bồn tắm gỗ đẹp 


Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ
Phòng tắm của bạn trở nên ấm áp hơn khi sử dụng bồn tắm gỗ cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. 
Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ 1
Để làm nổi bật bồn tắm bạn có thể sử dụng màu sắc tương phản xung quanh nó. Với một bồn tắm nằm cùng màu sắc nổi bật này sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp của sản phẩm.
Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ 2
Một bồn tắm bằng gỗ đẹp có thể dễ dàng trở thành tâm điểm trong phòng. 

Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ 3
Bồn tắm gỗ tròn mang lại nét mềm mại và tinh tế cho phòng tắm. 

Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ 4
Vẻ đẹp thanh lịch mà bồn tắm gỗ mang lại không thể so sánh với bất cứ vật liệu nào khác.
Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ 5
Để phù hợp với bồn tắm, bạn có thể trang bị thêm một chậu rửa mặt bằng gỗ cùng tông màu. Để tạo nên sự hài hòa giữa các vật dụng với nhau.

Phòng tắm thanh lịch hơn với bồn tắm gỗ 6
Bồn tắm gỗ sử dụng tông màu trầm khi kết hợp cùng phòng tắm tông màu trắng đem lại sự thanh lịch và nổi bật cho phòng tắm. 

Với những sản phẩm bồn tắm bằng gỗ đẹp và mang thiết kế mới lạ sẽ cho phòng tắm của bạn một sự sang trọng và thanh lịch. Đồng thời còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bởi bồn tắm gỗ là sản phẩm thân thiện với con người. Với mùi hương nhẹ nhàng giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang