Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Quyến rũ ngày hè cùng trang phục xuyên thấu

Trong mùa hè này thị trường thời trang trở nên sôi động với kiểu trang phục xuyên thấu. Giữa thời tiết mùa hè oi bức thì trang phục xuyên thấu quả là một lựa chọn rất thông minh vừa đem đến vẻ đẹp sexy lại vừa tạo cảm giác thoáng mát, tiện lợi. Mẫu quần áo xuyên thấu sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp gợi cảm của bạn nữ nhưng kỳ thực cũng rất kín đáo và thanh lịch.

Trang phục xuyên thấu ngày hè

Trong mùa hè này có rất nhiều kiểu mẫu trang phục xuyên thấu được các nhà thiết kế thời trang tung ra thị trường. Chất liệu chủ yếu được sử dụng để thiết kế trang phục xuyên thấu như voan, ren, chiffon hay vải lanh, đây là chất liệu được các cô nàng thanh lịch ưu ái vì độ rủ và mềm mại khiến set đồ thêm thanh thoát, nhẹ nhàng. Nếu như trước đây, nhắc tới thời trang xuyên thấu người ta nghĩ đến sự đơn giản và có sự hạn chế về chất liệu, kiểu dáng cũng như dễ bị hở hang gây phản cảm thì nay tất cả đều được thể hiện táo bạo hơn, sáng tạo hơn, nhưng vẫn mong manh, tinh tế, dung hòa được cả sự duyên dáng lẫn nét quyến rũ trên cơ thể người mặc. Các nhà thiết kế đã rất khéo léo phối hợp các màu sắc của mùa hè cùng kiểu dáng thiết kế để tạo nên phong cách thời trang cá tính riêng cho trang phục xuyên thấu.
Quyến rũ ngày hè cùng trang phục xuyên thấu 1
Để giúp các bạn nữ làm quen với trang phục xuyên thấu và tránh những sự cố không hay Adthietbinonglanh.info xin chia sẻ với các bạn một vài bí quyết phối đồ đa phong cách với chất liệu trong suốt này nhé.

Chọn áo xuyên thấu với gam màu cơ bản

Khi quyết định thử sức với trang phục xuyên thấu, các bạn gái sẽ thường chọn áo xuyên thấu - món đồ  rất cơ bản vì dễ kết hợp đồ. Tuy nhiên, để tạo được sự gợi cảm kín đáo thay vì phản cảm, thì tùy vào độ mỏng của vải áo mà bạn nên chọn áo ngực cùng tông màu cho phù hợp. Hai màu áo xuyên thấu trơn cơ bản được yêu thích nhất vẫn là trắng và đen, hai màu cơ bản rất được lòng các quý cô công sở vì có thể ứng dụng để kết hợp nhiều bộ đồ khác nhau. Với gam màu monotone (một màu đơn giản), các bạn có thể phá vỡ quy tắc phối màu đối lập bằng cách chuyển sự tập trung sang chất liệu và vị trí xuyên thấu trên bộ đồ của mình.
Quyến rũ ngày hè cùng trang phục xuyên thấu 2

Duyên dáng với các gam màu nóng mùa hè

Những gam màu của mùa hè năm nay nổi bật với các gam màu pastel (tông màu nhạt) như baby blue (xanh phấn), baby pink (hồng phấn) hay màu nude (màu be nhạt)… Nếu kết hợp thời trang xuyên thấu với những gam màu nhẹ nhàng này, bạn nên bổ sung thêm họa tiết hoa văn để tổng thể trang phục thêm phần nữ tính.
Quyến rũ ngày hè cùng trang phục xuyên thấu 3

Diện hai lớp xuyên thấu

Đây là cách kết hợp đơn giản và an toàn nhất với hai món đồ xuyên thấu trong cùng một bộ đồ. Cách phối hợp này giúp người mặc tăng phần cá tính và cuốn hút. Có thể diện đồ đồng bộ, hoặc nếu tự tin hơn nữa, bạn hãy tự kết hợp một set đồ hai lớp xuyên thấu khác nhau để tạo ấn tượng hơn.
Quyến rũ ngày hè cùng trang phục xuyên thấu 4
Dù thời trang xuyên thấu có khó tính đến mấy đi chăng nữa, chỉ cần bạn chú ý kết hợp ba yếu tố: màu sắc, hoa văn và chất liệu bạn sẽ tự tin với trang phục trong suốt này ngay thôi. Chúc các bạn sẽ tự tin kết hợp cho mình trang phục xuyên thấu phù hợp và bắt kịp xu hướng thời trang mùa hè này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang