Pages

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Thương hiệu túi xách mơ ước cho phái đẹp

Ngày nay những chiếc túi xách nữ đã trở thành vật dụng không thể thiếu cho phái đẹp khi đi ra ngoài, không dùng để đựng đồ mà còn làm phụ kiện thời trang sành điểu nó mang lại. Chính vì thế rất nhiều thương hiệu lớn hiện nay đã cho ra những chiếc túi xách hàng hiệu được nhiều bạn gái yêu thích, mang đến vẻ đẹp mà phái đẹp nào cũng mong muốn.
Chắc hẳn trong số các bạn nữ ở đây cũng mong muốn sở hữu cho mình những chiếc túi xách nữ đến từ những thương hiệu lơn trên thế giới để thể hiện được phong cách thời trang ấn tượng của bạn qua những mẫu túi xách nữ mà nhiều người sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những thương hiệu về túi xách đang thú hút được hàng triệu trái tim phái đẹp trên thế giới, mời các bạn cùng tìm hiểu.

7 thương hiệu túi xách nữ cho phái đẹp lựa chọn

Những mẫu túi xách nữ ngay sau đây cũng không có gì xa lạ đối với các bạn nữ đã từng đi chọn mua và tìm hiểu cho mình những mẫu túi xách ở trên mạng thì mỗi loại túi lại mang đến những ưu điểm nội bật cũng như kiểu dáng thiết kế đẹp mắt đến từ những thương hiệu lớn trong thời trang túi xách.
1. Chanel
Biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau từ lâu đã trở thành một thương hiệu độc quyền của những chiếc túi đẳng cấp mang tên Chanel. Sự ra đời và những bước tiến của thương hiệu này như một sự kêu gọi cho nữ quyền của người sáng lập ra nó – bà Coco Chanel.
 Những chiếc tú Chanel được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều chung một đặc trưng mang tính “kinh điển” là may trên chất liệu da với đường chỉ nổi tạo thành những ô hình quả trám và quai túi là một sợi dây xích dài. Chiếc túi này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mang đến cho người sử dụng sự sang trọng và quyến rũ. Vì thế, chiếc túi mang thương hiệu Chanel cũng là một trong những niềm mơ ước của phụ nữ. 
2. Hermes
Túi xách nữ của Hermes là một trong những món hàng thời trang xa xỉ nhất trên thế giới. Độ nổi tiếng và được ưa chuộng của nó đang ngày một tăng theo cấp số nhân. Mặc cho nền kinh tế thế giới có gặp phải nhiều khó khăn và mọi người đều thực hiện chính sách cắt giảm chi tiêu, những chiếc túi của Hermes vẫn luôn thu hút phái đẹp. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến vài trăm triệu đồng chỉ để sở hữu một chiếc túi mang thương hiệu Hermes. Tại sao lại như vậy.
Túi xách nữ - Hermes
3. Prada  
Đây là một trong những mẫu túi đang nhận được rất nhiều sự thú hút của nhiều phái đẹp hiện nay muốn sở hữu cho mình chiếc túi với màu sắc, thiết kế đẹp. Những cô gái thành thị rất yêu thích mẫu túi này khi nó để lại ấn tượng rất tốt cho người sử dụng. Không thể nói hết được những ưu điểm nội bật mà chiếc túi mang đến, những chắc chắn một điều là nó sẽ không làm bạn thật vọng.
4. Louis Vuitton
Là biểu tượng cho sự sang trọng và xa xỉ, dĩ nhiên Loius Vuitton không thể vắng mặt trong danh sách những chiếc túi được phụ nữ khao khát nhất. Từ một cửa hàng bán lẻ rương và túi đựng hành lý, Louis Vouitton đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được toàn thế giới biết đến, đồng thời cũng là thương hiệu thời trang được làm giả nhiều nhất trên thế giới. Thế mới biết sức hút của những chiếc túi Louis Vuitton lớn đến nhường nào.
Mẫu túi xách nữ ấn tượng
Đây là một trong những thương hiệu dành được rất nhiều sự quan tâm của nhiều chị/em hiện nay khi lựa chọn mua một chiếc túi xách nữ hàng hiệu.
5. Gucci
Với những giá trị vượt thời gian, thương hiệu Gucci sở hữu những dòng túi xách vô cùng quyến rũ và sành điệu, được nhiều người ưa chuộng. Từ một cửa hàng bán đồ da nhỏ trên phố Florence vào năm 1921, đến nay Gucci đã sở hữu hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại khắp các con phố sầm uất nhất trên toàn thế giới. Những chiếc túi của Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau chính là một đặc trưng không thể thiếu được trên mỗi chiếc túi của Gucci.
6. Dooney & Bourke 
 Độc đáo, trẻ trung, thanh lịch và đặc biệt là mức giá không quá đắt đỏ, Dooney & Bourke đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách được yêu thích nhất của nhiều phụ nữ.
Dooney & Bourke thành lập từ năm 1975 tại phía Nam vùng Norwalk, Ohio, Mỹ và trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang mang phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch. Túi xách Dooney & Bourke trở thành một cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang bởi sự xuất hiện với tần suất lớn trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, InSyle….và là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu của các ngôi sao Hollywood mỗi khi xuất hiện trước đám đông.
7. Coach
Thương hiệu túi xách Coach nổi tiếng với biểu tượng chữ C là một trong những nhãn hàng quen thuộc của nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhưng nó lại không hề đắt đỏ như Chanel, Hermes hay Louis Vuitton…Có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến thương hiệu túi xách này phổ biến trên toàn thế giới.
Các mẫu túi của Coach không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc ấn tượng và táo bạo mà còn chinh phục người tiêu dùng bằng nét cá tính được tạo ra trong từng mẫu túi riêng biệt. Từ những mẫu túi xách văn phòng, túi đi chơi đến những chiếc bóp cầm tay dự tiệc sang trọng đều được Coach đầu tư thiết kế và sử dụng chất liệu cao cấp để tạo nên sự khác biệt.
7 thương hiệu túi xách trên đều mang trên mình những vẻ đẹp riêng, cũng như theo thời gian phát triển mỗi mẫu túi xách lại mang đến nhiều điều đặc biệt hơn để đáp ứng được nhu câu về thẩm mỹ cho đến chất liệu. Tất cả đã tạo lên những chiếc túi xách nữ để lại bao nhiều niềm mơ ước dành cho phái đẹp
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang