Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Quản lý cước điện thoại bằng ứng dụng Việt

Ngày nay khi sử dụng điện thoại với những ứng dụng dành cho nhu cầu giải trí hay những công việc hàng ngày là một những điều phổ biến hiện nay. Một chiếc điện thoại với nhiều chức năng hiện đại đòi hỏi khi sử dụng sẽ cần đến sự trợ giúp của những ứng dụng hay phần mềm giúp bạn quản lý tốt hơn hay sử dụng trình duyệt mượt mà hơn.

Những ứng dụng Việt giúp điện thoại của bạn luôn thực hiện được những chức năng hiện đại đáp ứng đầy dủ nhu cầu giải trí hay học tập. Hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây của ứng dụng mới tại Việt Nam.

Tính năng ưu Việt của ứng dụng quản lý cước điện thoại


Hiện nay những nhà phát triển công nghệ dành cho điện thoại di động tại Việt Nam đã không ngừng tìm tòi và cải tiến những phần mềm tốt giúp bạn dễ dàng quản lý cước di động là một ứng dụng miễn phí có nguồn gốc Việt Nam và dành cho người dùng di động tại Việt Nam.

Cho phép người dùng quản lý chi tiết tổng cước phí trên smartphone mà mình đã sử dụng, bao gồm cước phí để thực hiện cuộc gọi hay để nhắn tin (nội và ngoại mạng). Đây là một trong ứng dụng thiết thực giúp bạn dễ dàng tiết kiệm nguồn tài chính khi sử dụng. Đồng thời nhắc bạn và cho bạn một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất đối với việc sử dụng mạng truyền thông khi giao tiếp hay làm việc.

Ứng dụng này sử dụng bảng cước phí do các nhà mạng tại Việt Nam cung cấp nên cách thức tính toán và kết quả rất chính xác.

Phần mềm Android 2.2 là một phần mềm khá phổ biến khi được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. giờ đây bạn có thể download và cài đặt ứng dụng miễn phí quản lý cước di động về điện thoại của mình.

Được sản xuất tại Việt Nam do đó những giao diện của ứng dụng cũng tương thích với người dùng Việt khi sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt tạo nên sự thuận tiện cho việc sử dụng thích hợp với mọi người.

Sau khi cài đặt ứng dụng, trong lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng lựa chọn mạng dịch vụ mà mình đang sử dụng hiện nay.

Ứng dụng quản lý cước điện thoại sẽ được sử dụng rộng rãi hơn khi phiên bản hiện tại của ứng dụng đang hỗ trợ 4 nhà mạng viễn thông phổ biến tại Việt Nam, bao gồm Viettel, Vina, Mobiphone, VietNamMobile đây là những mạng điện thoại có số lượng người dùng nhiều tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại tại đây ứng dụng còn phát triển nhằm hỗ trợ cả những thiết bị sử dụng 2 SIM, 2 sóng kể cả hai nhà mạng khác nhau.
Quản lý cước điện thoại bằng ứng dụng Việt
Bước tiếp theo đó là ứng dụng yêu cầu người dùng lựa chọn gói cước dịch vụ tương ứng với nhà mạng mà mình đang sử dụng. Do mỗi gói cước được cung cấp có những mức cước phí (cuộc gọi, tin nhắn, truy cập Internet…) khác nhau, do vậy bạn cần phải lựa chọn gọi cước cho chính xác. Bấm tổ hợp phím *101# trên smartphone để biết được chính xác gói cước mà mình đang sử dụng.
Quản lý cước điện thoại bằng ứng dụng Việt 1
Sau khi hoàn tất các bước cài đặt và thiết lập, ứng dụng “Quản lý cước Di động” sẽ liệt kê một cách đầy đủ và chi tiết tổng số tiền đã sử dụng để gọi điện và nhắn tin, tổng số thời gian thực hiện cuộc gọi hay số lượng tin nhắn đã gửi đi, ngoại mạng hay nội mạng...

Ứng dụng “Quản lý cước di động” còn phân chia ra thành nhiều mục khác nhau, trong đó bao gồm quản lý thời gian cuộc gọi theo ngày và tổng số tiền mà người dùng đã sử dụng trong mỗi ngày để thực hiện các cuộc gọi trong ngày đó.
Quản lý cước điện thoại bằng ứng dụng Việt 2
Ngoài ra, ứng dụng này cũng quản lý chi tiết số lượng các tin nhắn gửi đi theo ngày, đến những số điện thoại nào, thuộc nhà mạng nào và số tiền đã sử dụng để thực hiện số lượng tin nhắn đó.

Đặc biệt, sau khi thực hiện một cuộc gọi đi, ứng dụng sẽ hiển thị một hộp thoại thông báo số tiền cước mà người dùng đã sử dụng để thực hiện cuộc gọi đó.
Quản lý cước điện thoại bằng ứng dụng Việt 3
Nhìn chung ứng dụng là công cụ phù hợp và hoàn hảo cho những ai quan tâm đến cước phí di động mà mình đã sử dụng để từ đó có biện pháp sử dụng sao cho hợp lý nhất. Đặc biệt, đây là một ứng dụng có nguồn gốc từ Việt Nam, sử dụng bảng giá cước di động do các nhà mạng cung cấp nên cách thức tính toán rất chính xác.

Nhược điểm của ứng dụng này là chỉ tính toán cước phí sử dụng khi gọi điện và nhắn tin mà không tính cước phí sử dụng Internet (3G). Để khắc phục nhược điểm này, người dùng có thể dùng ứng dụng có tên gọi Internet Speed Meter để quản lý tốc độ và tổng dung lượng Internet sử dụng trên smartphone (bằng mạng Wifi và cả 3G).

Với những chức năng nổi bật của ứng dụng Việt giúp bạn quản lý cước phí điện thoại chủ động hơn. Bạn sẽ hoàn toàn tự quản lý được tài chính cho việc sử dụng điện thoại mỗi tháng. Không chỉ vậy bạn có thể quản lý cước điện thoại hàng tháng của con tránh việc sử dụng tràn lan vung phí. Một phần mềm thông minh và tiên tiến của người Việt sẽ luôn làm bạn hài lòng.

Tham khảo bài viết khác tại đây 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang