Pages

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung

Hãng Honda mới đây đã tung ra thị trường xe một dòng xe Ware 110R mới. Kế tục sự phát triển của dòng Ware 110 RSX được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008, giờ đây khách hàng tại Việt Nam chào đón thiết kế mới táo bạo, mạnh mẽ trẻ trung.

Nhằm mang lại cho người dùng nhiều mẫu xe máy đẹp và tính năng hiện đại Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và ra mắt Ware 110 RSX mang lại cho khách hàng sự thanh thoát, kiểu dáng thể thao. Với mục đích mang đến cho khách hàng mẫu xe mới với độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu cao.

Được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Ở thiết kế phía trước, Wave 110 RSX thực sự gây ấn tượng và nổi bật với các đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh.

Không những được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (nâng cao hơn 8% và tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15%) Wave RSX mới thực sự ấn tượng và nổi bật với đường cắt sắc gọn đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh; Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội, ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn báo rẽ góc cạnh liên tưởng đến hình ảnh chim ưng săn mồi dũng mãnh, yếm xe thon và gọn với sự kết hợp giữa những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút, tôn lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ của Wave 110RSX mới.

Dưới đây là một số hình ảnh Ware 110R

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung 1

Hình ảnh Ware 110RSX  mới trẻ trung 2

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung 3

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung 4

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung 5

Hình ảnh Ware 110RSX mới trẻ trung 6


Chiếc xe mới của Honda sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trẻ năng động. Với mẫu mã đẹp và khỏe khoắn cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Sẽ là dòng sản phẩm xe chạy đường trường rất phù hợp để chạy đường xa.

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang