Pages

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Máy tính bảng Xperia Z2 tablet xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu máy tính bảng mới nhất của hãng sản xuất Sony vừa được tung ra thị trường thiết bị viễn thông với nhiều đặc điểm nổi bật và công nghệ hiện đại. Máy tính bảng Xperia Z2 với thiết kế đẹp sẽ là dòng sản phẩm làm hài lòng nhiều người dùng công nghệ.

Những đặc điểm máy tính bảng Xperia Z2

Máy tính bảng Xperia Tablet Z2 có thiết kế dựa trên kiểu dáng của đàn anh Xperia Tablet Z. Với những đường nét thiết kế OmniBalance với các cạnh đối xứng đều nhau. Điểm khác biệt của sản phẩm đó là những điểm đường viền của máy được sản xuất bằng chất liệu nhôm mỏng cùng khung bằng nhựa nhằm giảm trọng lượng của máy tạo nên độ sáng bóng và bền đẹp.
Máy tính bảng Xperia Z2 tablet xuất hiện tại Việt Nam
Không chỉ việc mặt lưng của máy còn được làm bằng nhựa polycarbonate có bề mặt phẳng và hơi sần nhằm hạn chế bụi và cho người dùng dễ dàng sử dụng cầm chắc chắn. Máy tính bảng Xperia Z2 có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP55/IP58. Một trong thiết kế đạt chuẩn quốc tế tạo nên nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết kế bề ngoài của máy với kích thước nhỏ nhắn thoạt nhìn nhiều người sẽ nhận nhầm đây là sản phẩm Vaio Tap 11. Bởi nhiều thiết kế của máy tính khá giống nhưng có ưu điểm là mỏng hơn. Một sự sáng tạo khác đó là màn hình LCD IPS 10,1" có độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel với mật độ điểm ảnh 224 ppi được áp dụng công nghệ Live Colour LED. Với đặc điểm này giúp dải màu hiển thị tốt hơn kết hợp cùng công nghệ hình ảnh sắc nét, chân thưc, đầy sống động.

Máy tính bảng còn sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon 801 với bộ xử lý lõi tứ 2,3 GHz. Máy có RAM 3GB kèm theo bộ nhớ 16 GB cùng thẻ nhớ mở rộng cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu hay hình ảnh.

Thiết kế của máy tính bảng có camera chính của máy sở hữu cảm biến Exmor RS độ phân giải 8MP cho bạn hình ảnh sắc nét hơn. Chắc hẳn những tín đồ yêu thích chụp ảnh sẽ rất thích thú với tính năng này của sản phẩm. Với sự cải tiến này cho hình ảnh sắc nét hơn so với những sản phẩm trước đó.

Không chỉ có camera chính máy cũng cài đặt phần camera phụ 2 MP cùng cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị nghe nhìn tại gia. Với camera phụ cho bạn dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Thiết bị còn tương thích với chuẩn Wifi 802.11ac mới nhất cho tốc độ truyền tải hơn 600 Mbps cùng bluetooth 4.0 giúp bạn dễ dàng chia sẻ hay truyền tải âm thanh chất lượng cao hơn cùng GPS và NFC.

Cũng như Xperia Z2, máy tính bảng mới của Sony hỗ trợ công nghệ âm thanh chống ồn kỹ thuật số tương thích với dòng tai nghe riêng của hãng, đồng thời cũng hỗ trợ micro rời chống ồn STM10 và khả năng xuất tín hiệu âm thanh digital đến DAC/headamp thông qua microUSB. Ngoài ra cổng USB cũng tương thích với MHL 3.0 (HDMI) để xuất tín hiệu 4K đến TV BRAVIA. Máy được giữ nguyên dung lượng pin ở mức 6.000 mAh.

Sản phẩm được xách tay từ Đài Loan, hỗ trợ mạng 4G LTE và 3.5G với khe cắm microSIM. Hiện tại Sony Việt Nam chưa có kế hoạch bán ra sản phẩm này chính hãng tại thị trường trong nước. Trong khi mẫu điện thoại Xperia Z2 dự kiến sẽ có mặt vào tháng 5/2014.

Một số hình ảnh máy tính bảng Xperia Z2

Máy tính bảng Xperia Z2 tablet xuất hiện tại Việt Nam 1

Máy có thiết kế mặt trước với kính cường lực bảo vệ cho màn hình 10,1". Thiết kế loa kép nằm ở hai bên cạnh trái và phải của sản phẩm. 
Máy tính bảng Xperia Z2 tablet xuất hiện tại Việt Nam 2
Camera ở mặt sau của máy được giữ nguyên với độ phân giải 8MP và không có đèn flash, kết nối NFC ngay ở bên dưới. Camera được thiết kế gọn tại một góc của sản phẩm. 
Máy tính bảng Xperia Z2 tablet xuất hiện tại Việt Nam 3
Xperia Z2 tại cạnh trái là phím nguồn bằng kim loại quen thuộc cùng phím tăng giảm âm lượng nằm ngày trên sườn cạnh của máy tính bảng.
Máy tính bảng Xperia Z2 tablet xuất hiện tại Việt Nam 4
Cạnh trên với micro thoại, cổng hồng ngoại ở chính giữa. Khe cắm SIM và thẻ nhớ được bảo vệ cùng 1 nắp đậy. Cổng micro USB được nằm riêng biệt cho người dùng dễ sử dụng và nhiều tiện nghi khi dùng cổng USB.

Một dòng sản phẩm máy tính bảng cao cấp và được nhà sản xuất Sony chăm chút trong từng thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm thiết bị công nghệ này vừa được mới ra mắt tại Việt Nam và đã dành được nhiều sự hài lòng từ người dùng.

Với những đặc điểm hiện đại và thiết kế đẹp của máy tính bảng Xperia Z2 sẽ cho bạn sự trải nghiệm mới với công nghệ tiên tiến của nhà sản xuất thiết bị công nghệ hàng đầu. Nếu bạn yêu thích những dòng sản phẩm công nghệ mới cùng thiết kế sang trọng hãy cùng tham khảo chiếc máy tính bảng Xperia Z2 của Sony.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang