Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Những loại trái cây dành cho mùa hè

Mùa hè đã đến mang theo cái nóng nắng đầy khó chịu làm bạn luôn tìm mọi cách để giải nhiệt cho cơ thể của mình. Ăn những thực phẩm tươi sống có sẵn trong thiên nhiên như những loại rau, quả sẽ là một biện pháp hiệu quả cho bạn vào mùa hè này.

Trong mùa hè này bạn hãy sử dụng những loại trái cây tươi ngon dành cho mùa hè để bạn giảm đi cái nóng oi bức cho cơ thể thêm mát mẻ và sảng khoái nhất. Mùa hè, tình trạng mất nước là nguy cơ sức khỏe thông thường do thiếu chế độ ăn uống thích hợp. Đặc biệt là ở trẻ em và người lớn tuổi. Trái cây mùa hè không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn cung cấp nước và dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh và căng tràn hạnh phúc.

1. Dưa hấu
Một loại hoa quả đặc trưng của mùa hè đó là dưa hấu. Khi ăn loại quả này giúp bạn giải nhiệt tạm thời, giữ nước và khỏe mạnh. Các loại dưa có chứa lycopene giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và là nguồn cung cấp vitamin A&C.

2. Quả dâu
Dâu là một loại quả rất được phái đẹp yêu thích bởi tác dụng làm đẹp da của loài quả này. Quả dâu nhỏ xinh không chỉ thơm ngon và ngọt ngào, nó còn chứa chất flavonoid chống ô xi hóa, thúc đẩy tăng lượng máu đến da của bạn và làm giảm độ nhạy cảm của da với ánh sáng, cải thiện kết cấu và bề ngoài của làn da.

3. Dứa
Những loại trái cây dành cho mùa hè
Dứa với mùi thơm cuốn hút sẽ là một thực phẩm đồ uống tươi mát dành cho mùa hè. Dứa cung cấp vitamin kết hợp, chất chống ô xi hóa và các enzym như bromelain có thể bảo vệ cơ thể chống lại viêm nhiễm.

4. Xoài
Với xoài bạn có thể ăn trực tiếp hoặc nếu thích làm đồ uống bạn có thể dùng máy xay để có nước uống ngon lành. Thêm xoài vào các món sinh tố, sữa chua, salad để tăng cường vitamin A&C và chất chống ung thư beta-carotene.

5. Kiwi
Những loại trái cây dành cho mùa hè 1
Bạn có biết quả kiwi chứa nhiều vitamin C hơn cả cam. Kiwi có chứa vitamin C, E, kali và chất xơ cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời. Không chỉ vậy còn có sử dụng làm đẹp da cũng rất tốt.

6.Đu đủ
Nhiều người sử dụng nước ép đu đủ tẩy tế bào chết tự nhiên làm cho da khỏe mạnh và sáng hơn. Đu đủ chứa vitamin C chống lại cảm lạnh, vitamin E và beta-carotene giúp giảm viêm trong cơ thể.

7. Cam
Những loại trái cây dành cho mùa hè 2

Một loại trái cây nữa phải kể đến đó là cam. Cam rất giàu kali và chất dinh dưỡng cần thiết, giúp ngăn chặn chuột rút cơ bắp trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, cam chứa 80% là nước nên còn có tác dụng giữ nước cho cơ thể. Cung cấp vitamin C cho cơ thể đồng thời khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng hơn.

8. Ổi
Loại quả này chứa nồng độ cao chất chống ô xi hóa giúp chống lại ung thử tuyến tiền liệt. Một chén nước ổi chứa nhiều kali hơn so với một khẩu phần chuối.

9. Chanh
 Chanh chứa rất nhiều vitamin A và chất xơ, tốt cho mắt và giảm cholesterol. Ngoài ra còn chế biến làm nước uống giải nhiệt cho mùa hè rất hiệu quả hoặc bạn có thể sử dụng trong những món ăn hàng ngày. 

10. Đào
Không chỉ là loại trái cây ngon ngọt trong mùa hè, đào bổ sung vitamin C&A và ít calo, giúp bạn kiểm soát cân nặng.
Những loại trái cây dành cho mùa hè 3

Điều quan trọng cần lưu ý là khi không khí bên ngoài ẩm ướt, mồ hôi của chúng ta không thể bốc hơi và làm mát cơ thể. Chúng ta sẽ thấy nóng và khát. Những loại trái cây lành mạnh có sẵn trong mùa hè chính là giải pháp giữ nước cho cơ thể.

Những trái cây ngon của mùa hè sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Cung cấp chất dinh dưỡng và giải nhiệt hiệu quả từ những trái cây ngon lành. Cho bạn một sức khỏe vượng và một làn da mịn màng tươi trẻ mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang