Pages

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ

Một chiếc túi xách luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn nữ. Như giúp trang phục nữ của các bạn thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn thì những chiếc túi handmade đẹp do chính tay bạn tự làm sẽ là ý tưởng hay dành cho bạn.

Với những chiếc túi đã cũ và đơn điệu của bạn ở nhà bạn có thể tự mình làm mới chiếc túi đơn giản này với những vật dụng dễ kiếm là bạn đã có một chiếc túi xách cực xinh khi đi dạo trên phố.
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ

Để trang trí thêm cho chiếc túi trơn màu của mình bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu dưới đây

Nguyên liệu:

- Một chiếc túi trơn
- Vải cùng với màu túi xách
- Len màu hồng
- Kim khâu, chỉ màu
- Kéo, bàn là
- Mếch vải

Cách thực hiện:

Bước 1: 
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 1
Đầu tiên để tạo nên một chiếc túi dễ thương bạn cần sử dụng bút chì vẽ phác họa hình khuôn mặt chú thỏ: đôi mắt, râu, mũi và miệng của chú thỏ. Bạn có thể tham khảo các hình con vật khác để có nhiều lựa chọn hơn.

Bước 2:
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 2

Sau khi đã phác họa xong bạn bắt đầu tiến hành việc thêu chỉ. Cũng rất đơn giản không quá khó khăn bạn dùng chỉ màu đen thêu đôi mắt và miệng. Dùng chỉ màu hồng thêu râu hai bên khuôn mặt chú thỏ. Với những đường thêu bằng chỉ màu sẽ làm nổi lên hình hài của chú thỏ.

Bước 3:
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 3
Cắt tấm mếch vải hình vuông, dùng bàn là là phẳng mặt trong chiếc túi để giấu đường chỉ thêu.

Bước 4:
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 4

Tiếp đến, lấy len màu hồng cắt làm 1 quả bông tròn. Khâu quả bông tròn làm chiếc mũi xinh cho chú thỏ.

Bước 5:
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 5
Tiếp đến bạn sẽ làm tai cho chú thỏ bằng những mảnh vải. Bạn dùng kéo cắt 2 tấm vải hình tam giác khâu hai cạnh và chừa trống một cạnh để lộn mặt phải ra ngoài.

Bạn gấp mép vải vào trong khoảng 1cm. Tiếp đến bạn gấp nếp hai bên cạnh tam giác vừa gấp mép vải và dùng chỉ và kim khâu có định làm tai thỏ.

Bước 6:
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 6

Tiếp đến bạn khâu tai thỏ lại vào bên hông miệng của túi, bạn nên nhớ khi khâu nên khâu sao cho tai thỏ rủ dọc theo thân túi để chiếc túi thêm nghộ nghĩnh và mềm mại hơn.

Bước 7:
Tiếp đến bạn hãy cắt vải khâu chiếc tai thỏ còn lại là xong. Một lưu ý dành cho bạn đó là nếu bạn không thích cầu kỳ bạn có thể chỉ cần may họa tiết mặt chú thỏ không cần phải thêm chiếc mũi vào.
Cách làm túi handmade dễ thương từ túi cũ 7
Với những bước làm đơn giản này là bạn đã có một chiếc túi xách đẹp hoàn toàn mới và rất nghộ nghĩnh trong mùa hè này. Chiếc túi rất phù hợp khi bạn đi chơi, dạo phố, đi shopping hay đi học đều rất đẹp.

Chúc bạn thành công!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang