Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Quần trắng cho đấng mày râu

Thời trang với nhiều sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc dành cho mọi người. Với cánh mày râu lựa chọn màu sắc của quần luôn làm nhiều người thấy khó khăn. Không muốn mãi bó mình với một màu sắc đen truyền thống nhưng thay đổi màu sắc của quần cũng cần phải có sự chọn lựa chuẩn xác. Không như thời trang nữ các bạn gái thường thỏa sức chọn màu sắc quần cho mình từ tông màu trầm cho tông màu sáng rực rỡ.

Đối với cánh mày rầu quần trắng là một sự khó khăn khi kết hợp với các món đồ khác như giày, túi xách hay áo sơ mi. Màu trắng cũng là màu rất dễ lộ bẩn nên được nhiều nam giới cân nhắc. Nhưng điều này không có nghĩa đấng mày râu sẽ không được sử dụng loại quần trắng tinh khiết.
Quần trắng cho đấng mày râu
Với quần màu trắng khi sử dụng bạn cần cẩn thận hơn hoặc khi bẩn bạn cần đến sự trợ giúp của loại thuốc tẩy trắng. Ngày nay các loại thuốc tẩy sẽ giúp quần của bạn luôn sáng và không bị ố vàng.

 Để thay đổi phong cách cho mình bạn hãy thử chọn cho mình chiếc quần trắng đem lại một cái nhìn mới mẻ không hề nhàm chán và đơn điệu tạo nên nét sang trọng, thanh lịch cho các quý ông.

Cùng nhìn ngắm sự kết hợp giữa quần trắng và một số phụ kiện khác để các bạn chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất.
Quần trắng cho đấng mày râu 1
Để tạo nên phong cách hài hòa cho người mặc bạn có thể kết hợp áo sơ mi kẻ sọc cùng quần trắng như thế này đều rất đẹp và chuẩn. 

Quần trắng cho đấng mày râu 2

Quần trắng cho đấng mày râu 3
Với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng túi xách cũng là sự kết hợp thông minh cho bạn sự thanh lịch khi dạo phố hay làm việc. 
Quần trắng cho đấng mày râu 4
Quần trắng cũng là trang phục phù hợp với những chuyến đi chơi xa với nắng gió của biển cả. Kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông có cổ sẽ cho bạn phong cách năng động và phóng khoáng.
Quần trắng cho đấng mày râu 5
Không chỉ thanh lịch kiểu kết hợp cùng áo vest đen cùng phụ kiện thời trang khăn, túi xách cho bạn vẻ lịch lãm và đậm chất đẹp của phái mạnh đầy cuốn hút.
Quần trắng cho đấng mày râu 6
 Một chiếc áo sơ mi denim cùng quần trắng, giầy lười màu lạc đà tạo nên style cho anh chàng thanh lịch. Một phong cách mang vẻ khỏe khoắn và mạnh mẽ của bạn.
Quần trắng cho đấng mày râu 7
Kết hợp áo khoác nâu cùng quần trắng và áo sơ mi kẻ caro thay áo sơ mi kẻ sọc cho bạn sự hài hòa cho set đồ. 
Quần trắng cho đấng mày râu 8

Với mẫu như thế này mang lại sự trẻ trung cho bạn trẻ. Kết hợp với mũ cùng tông màu quần, đôi giày khác màu sẽ cho bạn sự hiện đại và năng động.
Quần trắng cho đấng mày râu 9
Ngoài ra bạn có thể sử dụng quần trắng với áo sơ mi cà vạt khác màu cho bạn bộ đồ đi làm tại các văn phòng nó vẫn mang lại sắc thái của sự sang trọng thu hút ánh nhìn.
Sử dụng quần trắng cho mùa hè năm nay giúp bạn bớt đi ảm giác khó chịu và oi nóng của mùa hè. Màu trắng luôn gợi lại vẻ tươi mát. Với những mẫu kết hợp trên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những cách kết hợp tương tự để cho mình một phong cách chuẩn nhất. 
Hãy tham khảo những bài viết khác trên adthietbinonglanh.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang