Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vp7 Linh Đàm thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Nội



Sở dĩ chung cư vp7 Linh Đàm được gọi là thành phố thu nhỏ bởi khi đến với vp7 Linh Đàm bạn sẽ không phải tìm bất cứ thứ gì, dịch vụ gì, món ăn gì… bởi tất cả đã được gói gọn trong khu chung cư vp7 Linh Đàm này. Bởi vậy mới nói vp7 Linh Đàm là một thành phố thu nhỏ.


hình ảnh cuộc sống bên trong khu chung cư vp7 Linh Đàm

Nhìn bao quát tổng thể chung cư vp7 Linh Đàm được một hàng rào chắn vững chắc bảo vệ khỏi những tác hại xấu từ bên ngoài vào. Nếu bên ngoài có những tòa cao ốc, chung cư cao cấp gần trung tâm thành phố chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn, khói bụi tàu xe. Sự nhức nhối, xô bồ của một thành phố quá đông đúc ảnh hưởng không tốt đến tinh thần và sức khỏe của cư dân. Thì khi sống tại chung cư vp7 Linh Đàm quý khách hàng sẽ không phải chịu những tác hại đó. Bởi hệ thống cây xanh lớn đến 70 ha và hồ điều hòa bao quanh khu chung cư đã tách riêng vp7 Linh Đàm với thành phố tấp nập bên ngoài.

Còn khi vào bên trong khu chung cư vp7 Linh Đàm bạn sẽ thấy đây chính là một thành phố thu nhỏ thực sự. Tầng hầm thiết kế rộng rãi là khu gửi xe đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dân và những vị khách ghé qua khu chung cư vp7 Linh Đàm.

Tầng 1 là hệ thống kiot thương mại tại đây quý khách hàng có thể tìm thấy các quán ăn, tạp hóa, tiệm làm đẹp, trung tâm thể thao, siêu thị, chợ, các cửa hàng thuốc, cửa hàng đồ chơi trẻ em … Không có một dịch vụ nào màvp7 Linh Đàm không có. Những dịch vụ này vừa tiện ích gần gũi lại dễ dàng tìm kiếm với diện tích tại vp7 Linh Đàm. Bên cạnh đó vp7 Linh Đàm còn sở hữu những tiện ích như: bệnh viện, trường học, trường mầm non, công viên, hồ bơi … phục vụ tất cả nhu cầu giải trí cần thiết cho người dân khu chung cư.

Một điều đặc biệt hơn là giáo dục tại chung cư vp7 Linh Đàm xuyên suốt từ mầm non đến đại học. Điều này tưởng chừng chỉ có một thành phố rộng lớn mới có thể có được. Thế nhưng vp7 Linh Đàm đã làm được điều đó. Con em các hộ gia đình sẽ được học tập ở môi trường tốt hơn, vui chơi thoải mái hơn với vp7 Linh Đàm. Các bậc phụ huynh cũng không cần lo lắng khi cho con em đến trường trong một thời gian ngắn và quãng đường không xa. Bởi phụ huynh sẽ không mất thời gian đưa đón con đi học, hay yên tâm vì con em khu dân cư không cần phải tham gia giao thông với tình trạng giao thông không được ổn hiện nay…

Một chung cư như vp7 Linh Đàm có hệ thống giáo dục hiện đại, có trung tâm thương mại rộng lớn, có giao thông tốt, có môi trường sống tốt …thì đây chính là thành phố thu nhỏ mà hiếm chung cư nào có được tiện ích thế này.


voucher khuyến mãi cho khách hàng mua nhà tại chung cư Linh Đàm

Vậy thì còn chờ gì nữa mà quý khách hàng không gọi điện cho chúng tôi và đặt mua căn hộ tại vp7 Linh Đàm để nhận được căn hộ đẹp, giá chênh thấp và cơ hội nhận được khuyến mãi tại Vigreenland. Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng đặt mua và giới thiệu khách hàng mua chung cư tại các dự án như chung cư vp7 Linh Đàmchung cư hh2a Linh Đàm … hoặc các dự án thuộc chung cư Linh Đàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang