Pages

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Chung cư Vp7 Linh Đàm không gian sống bình yên đến từng khoảnh khắc



Dự án chung cư vp7 Linh Đàm do ông Lê Thanh Thản – chủ xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu làm chủ đầu tư. Tiếp nối các dự án chung cư Linh Đàm là dự án hh2a Linh Đàmvp6 Linh Đàm … là dự án vp7 Linh Đàm. Với những thành công vang dội mà tổ hợp chung cư Linh Đàm mang lại chắc chắn Vp7 Linh Đàm còn thành công hơn nữa bởi dự án chung cư vp7 Linh Đàm được thiết kế xây dựng sau cùng nên đạt chuẩn hơn, mới hơn và thừa hưởng những tiến bộ mới nhất của khoa học.

Ngoài việc thừa hưởng những cơ sở hạ tầng từ khu chung cư Linh Đàm đã xây dựng thì vp7 Linh Đàmcòn có nhiều tiện ích phù hợp và nhất là môi trường sống cực kì trong lành, thoáng đãng.

Chung cư vp7 Linh Đàm được tích hợp tiện ích đầy đủ như: trường học, bệnh viện, hồ bơi, công viên, khu thể thao, vui chơi giải trí, tập gym, làm đẹp, quán ăn …. Những tiện ích này phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây. Không cần phải đến các trung tâm thương mại để mua đồ hay không cần phải đi xa mới có thể thấy những quán ăn, khu làm đẹp … Chỉ cần 5 phút là cư dân trong khu dân cư đã có thể đến với những dịch vụ mà mình cần. Hơn nữa vp7 Linh Đàm có tầng hầm để xe rộng lớn đủ sức chứa cho tất cả cư dân và khách đến thăm quan.

Chung cư Vp7 Linh Đàm không gian yên bình đến từng khoảnh khắc

Tiện ích và môi trường sống trong lành tại chung cư vp7 Linh Đàm

Ngoài ra căn hộ được thiết kế hiện đại, hợp phong thủy, các căn hộ đều được đón nắng, đón gió tự nhiên và view hồ Linh Đàm thơ mộng. nội thất bên trong đạt chất lượng quốc tế, sang trọng , tiện nghi và hiện đại.

Còn môi trường sống tại chung cư vp7 Linh Đàm quá trong lành. Với diện tích hệ thống cây xanh lên đến 70ha bao quanh khu chung cư Linh Đàm và chung cư vp7 Linh Đàm tạo nên một khung cảnh thanh bình. Hiếm có nơi nào tại Hà Nội có được môi trường sống tuyệt vời như vp7 Linh Đàm. Giờ đây quý khách không cần phải đi xa dã ngoại hay về quê để hít thở không khí trong lành mỗi ngày cuối tuần hay ngày nghỉ lễ bởi vp7 Linh Đàm đã có sẵn điều đó. Với hệ thống cây xanh lớn, công viên Linh Đàm sạch sẽ, hồ Linh Đàm rộng lớn thổi lên những làn gió mát chính là nơi tốt nhất để mỗi gia đình hưởng thụ không khí trong lành từ mẹ thiên nhiên. Hơn nữa những cây xanh và hồ Linh Đàm này giống như rào cản vững chắc ngăn cản những tiếng ồn, khói bụi tàu xe từ bên ngoài thành phố vào. Thử hỏi có nơi nào giữa thành phố Hà Nội tấp nập này có được khoảng không gian yên bình đến như thế - không tiếng ồn, không khói bụi. Đây là không gian để mỗi người chúng ta có thể hòa nhập với thiên nhiên, tìm được những phút giây thoải mái bên gia đình người thân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài việc không gian sống trong lành, thoáng khí thì vp7 Linh Đàm cũng được thiết kế tỉ mỉ, cẩn trọng. Các hệ thống như thang máy, điện nước, thông gió, tín hiệu sóng di động … đều được sử dụng một cách có hiệu quả và chất lượng.

Đồng thời khi khách hàng mua hoặc đặt chỗ hoặc giới thiệu khách hàng mua căn hộ tại chung cư vp7 Linh Đàm hoặc các dự án tại chung cư Linh Đàm sẽ được nhận voucher trị giá 2 triệu từ Vigreenland. Quý khách hãy nhanh tay vì khuyến mãi chỉ áp dụng đến hết ngày 3/10/2015.

Cuối cùng xin chúc quý khách hàng của Vigreenland sẽ chọn cho mình căn hộ đẹp nhất tại chung cư vp7 Linh Đàm và hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang