Pages

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Dự án nhà ở giá trung bình đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản giá rẻ đang được ưu chuộn do nhiều tiện ích, giá cả phải chăng, môi trường sống trong lành, thoáng đãng.

Thời gian gần đây nhất là vào tháng 7 (tháng cô hồn) – tháng được coi là nỗi khiếp sợ của những người làm bất động sản. Thế nhưng không vì thế mà bất động sản giá trung bình, giá rẻ đi xuống. Mà ngược lại trong thời gian đó hàng loạt các dự án bất động sản giá rẻ, giá trung bình được các chủ đầu tư bung ra và có số lượng giao dịch thành công đáng kinh ngạc. Một số dự án điển hình như: Chung cư hh2a Linh Đàmvp7 Linh Đàmchung cư Thanh Hà Cienco 5 …. Đây đều là những dự án có mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu của người dân lao động. Hơn nữa chất lượng nhà ở rất tốt, các dịch vụ, tiện ích đầy đủ và môi trường sống cũng rất trong lành, thoáng đãng.

Nhà ở giá trung bình đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản

Thực tế các nhà chuyên gia bất động sản cũng khẳng định căn hộ có giá dưới 1 tỷ đang bán rất chạy. Điều này giúp giảm tải tình trạng tồn đọng dự án cũng như hỗ trợ người dân mua nhà. Bởi các dự án này đều có chính sách cho vay ngân hàng tiêu biểu như gói 30.000 tỷ đồng. Cộng với giá rẻ, được vay vốn và sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ đầu tư và ngân hàng, nhà nước giúp những căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng trở nên đắt khách.

Như chúng ta đã biết hầu hết các bạn trẻ, những bạn sinh viên mới ra trường … đều muốn lập nghiệp và định cư tại Hà Nội nên việc mua nhà ở là rất cần thiết. Thế nhưng với những đối tượng này thì số vốn quá ít hoặc phải tiết kiệm một khoảng thời gian dài mới có thể mua được nhà. Và số lượng người trong đối tượng này chiếm phần lớn dân số ở các thành thị. Với thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thì người ngoại tỉnh cư trú là rất nhiều. Chính vì điều này nên căn hộ giá rẻ, giá trung bình cứ ra là hết, nhu cầu của người mua nhà là khá cao và vẫn còn tiếp diễn.

Nhà ở giá trung bình đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản

Còn một nguyên nhân khác khiến những căn hộ giá rẻ này được ưu chuộng đến vậy là do nhà nước cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam. Với những căn hộ giá rẻ họ có thể đầu tư, kinh doanh, làm văn phòng … điều này làm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ. Những căn hộ này có diện tích phù hợp, thiết kế độc đáo đón nguồn năng lượng tự nhiên, chất lượng sử dụng tốt và có nhiều tiện ích giúp cuộc sống người dân thêm năng động và tiện nghi hơn những chung cư khác.

Hi vọng thị trường bất động sản Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa. Những căn hộ chung cư giá trung bình sẽ càng nhiều hơn sẽ giúp được những người ngoại tỉnh có thu nhập thấp cũng có nhà để ở. Khiến tình trạng người thuê nhà ổ chuột, hay sự tắc nghẽn giao thông, không khí ngột ngạt tại thành phố sẽ không còn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang